ทำร้ายหัวใจทาสแมว! ลุงสุดเหี้ยมจับแมวเพื่อนบ้านฟาดกับพื้นจนตาย

ทำร้ายหัวใจทาสแมว! ลุงสุดเหี้ยมจับแมวเพื่อนบ้านฟาดกับพื้นจนตาย

View icon 601
วันที่ 5 ธ.ค. 2565 | 11.36 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ทำร้ายหัวใจทาสแมว! ลุงสุดเหี้ยมจับแมวเพื่อนบ้านฟาดกับพื้นจนตาย อ้างหลุดเข้ามาในบ้านเอง เจ้าของยันเอาเรื่องถึงที่สุด

ลุงใจเหี้ยมทำร้ายแมวจนตาย วานนี้(4 ธ.ค.2565) เวลาประมาณ 13.30 น. นางถาวร มีนวน อายุ 51 ปี เดินทางเข้าพบ ว่าที่ ร.ต.อ.เนติ แก้วจงประสิทธิ์ รองสารวัตรสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับนายเทียน อรุณจิตต์ หลังจากทำร้ายแมวของตัวเองจนเสียชีวิต เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 ธ.ค.2565 เวลาประมาณ 09.00 น.

แมวถูกฆ่าตายครั้งนี้ นางถาวร แจ้งว่าเป็นเจ้าของแมวผสมเปอร์เซีย ชื่อ โชโตะ เพศเมีย อายุ 4 เดือน โดยเห็นนายเทียน ทำร้ายแมวของตัวเอง จากนั้นจึงเข้าไปช่วยและนำแมวส่งโรงพยาบาลสัตว์มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน ถึงแก่ความตายในเวลาต่อมา จึงมาแจ้งความดำเนินคดีต่อพนักงานสอบสวน

ขณะเดียวกัน มีคลิปเหตุการณ์ถูกส่งต่อในสื่อสังคมออนไลน์ ซึ่งเป็นภาพเหตุการณ์ชายสูงวัย จับหางแมวซึ่งอยู่ในสภาพแน่นิ่ง พร้อมตะคอกเพื่อนบ้านว่า "เออ ฆ่าได้ซิ เข้ามาทำไมบ้านกู กูเกลียดแมว" ก่อนจับแมวฟาดลงกับพื้นหลายครั้ง พร้อมตะโกนว่า "ตายตัวที่ 2 นะ รู้ไว้ซะด้วย" ก่อนมีการโต้เถียงกับเพื่อนบ้านซึ่งแสดงตัวเป็นเจ้าของแมว จนสังคมออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์กันเป็นวงกว้าง

โดย นางถาวร กล่าวว่า ที่บ้านติดกรงล้อมทั่วทุกจุด แต่คาดว่าแมวจะหลุดไปทางประตูที่ลืมล็อกกลอนไว้ แต่ระยะเวลาเพียงไม่นาน กลับถูกกระทำรุนแรงขนาดนี้ ยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดเพื่อที่จะไม่ให้ชายรายนี้ไปทำกับสัตว์เลี้ยงผู้อื่นอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง