ลุงโหด! จับแมวฟาดพื้น ต่อหน้าต่อตาเจ้าของ

วันที่ 5 ธ.ค. 2565 | 17.37 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ลุงโหด! จับแมวฟาดพื้นต่อหน้าต่อตาเจ้าของ อ้างแมวบุกรุกบ้านเข้ามากัดมือ สุดท้ายแมวตายด้วยภาวะเลือดออกในสมอง ศีรษะกระทบกระเทือนอย่างรุ่นแรง เจ้าของแมวยันดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์นาทีที่ลุงโหด กำลังจับหางแมวฟาดลงกับพื้นถึง 2 ครั้ง ท่ามกลางเสียงเพื่อนบ้านด่าแต่ลุงก็ไม่ได้สะทกสะท้าน แถมโต้กลับอย่างภาคภูมิใจว่า “แมวตัวนี้ตายเป็นตัวที่ 2 แล้วรู้ไว้ซะด้วย” เจ้าของถึงกับร้องไห้โฮ หลังเห็นสภาพแมวของตัวเอง พร้อมตัดพ้อว่าทำไมลุงถึงทำขนาดนี้ แมวเธอเพิ่งจะออกมาแป๊บเดียวเอง ด้านลุงผู้ก่อเหตุจึงกลับว่าเจ้าของดูแลแมวไม่ดีเองจนทำให้แมวเข้าบ้านของตน จึงโดนฆ่าดังกล่าว หลังเกิดเหตุเจ้าของรีบพาแมวไปหาหมอแต่สุดท้ายแมวก็ตาย ด้วยภาวะเลือดออกในสมอง ศีรษะกระทบกระเทือนอย่างรุ่นแรง

ล่าสุด สื่อข่าวเดินทางไปที่ที่เกิดเหตุ ภายในชุมชน 310 การเคหะทุ่งส้องห้อง กรุงเทพมหานคร มาพบกับคุณถาวร อายุ 52 ปี แซึ่งเป็นเจ้าของแมว เล่าว่า แมวที่ตาย ชื่อ “โซโตะ” เป็นพันธุ์เปอร์เซียผสมสก็อตติส เพศเมีย อายุเพียง 4 เดือนเท่านั้น น้องเอื้อ อายุ 18 ปี ลูกสาว เก็บเงินซื้อมาในราคา 3,000 บาท ซึ่งวันเกิดเหตุตนลืมปิดประตูบ้าน จังหวะนั้นกำลังจะไปเอาอาหารที่ครัวมาให้แมวกิน แต่พอออกมาอีกทีพบว่า “เจ้าโซโตะ” หายไปจึงออกตามหา ซึ่งเพียงไม่ถึง 10 นาทีออกมาก็เห็น เพื่อนบ้านที่อาศัยอยู่ห่างจากบ้านแค่ 20 เมตร กำลังจับ “เจ้าโซโตะ” ทุ่มลงกับพื้นแล้วจึงรีบพาไปหาหมอ แต่สุดท้ายแมวก็ตาย ตอนนี้สงสารสภาพจิตใจของลูกสาวที่เป็นคนซื้อมา ยืนยันขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ชาวบ้านละแวกใกล้เคียง บอกว่า ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่ก่อเหตุ ผู้ก่อเหตุเคยตีแมวเพื่อนบ้านตายมาแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งตอนนั้นไม่ได้มีการแจ้งความไว้ นอกจากนี้ ผู้ก่อเหตุมักจะทะเลาะกับเพื่อนบ้านเรื่องหมาแมวเข้าไปในบ้านเขา และยังเคยบอกจะปิดทางเข้าออกระหว่างชุมชนเพราะหมาแมวอีกซอยเข้ามาอุจจาระและปัสสสาวะที่บ้านเขา

ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางไปพูดคุยกับทางผู้ก่อเหตุแล้ว ซึ่งตัวผู้ก่อเหตุอ้างว่าแมวบุกรุกเข้าบ้านแล้วไปกัดมือ จึงขอแจ้งความกลับฐานที่แมวบุกรุกบ้าน และยืนยันว่าจะขอสู้คดีกลับ