ปิดถนนหลังโขลงช้างป่าออกมาเดินขวาง จ.นครราชสีมา

View icon 35
วันที่ 6 ธ.ค. 2565 | 05.17 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - เมื่อวานนี้ (5 ธ.ค.) โขลงช้างป่าออกมาเดินเล่นขวางถนน บนอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ เพื่อกันไม่ให้นักท่องเที่ยวได้รับอันตราย แต่นักท่องเที่ยวทำอย่างไร

บอกเลยว่ากลัวกันที่ไหน เพราะการที่ได้เห็นโขลางช้างป่าออกมาเดินเล่นและหากินอยู่ริมถนนในอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ และได้ถ่ายภาพโขลงช้าไว้เป็นสิ่งที่ทำให้นักท่องเที่ยวตื่นเต้นและดีใจ ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องกันไม่ให้นักท่องเที่ยวเข้าไปใกล้มากไป รวมทั้งไม่ให้นักท่องเที่ยวและผู้ที่จะใช้เส้นทางดังกล่าวผ่าน เพื่อป้องกันนักท่องเที่ยวจะได้รับอันตราย ขณะเดียวกันก็ส่งผลให้มีรถติดบนอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่

ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่อีกชุดได้ใช้รถกระบะขับเข้าไปใกล้ เพื่อผลักดันโขลงช้างป่าให้กลับเข้าไปในป่า ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง จึงผลักดันช้างป่ากลับเข้าป่าไปได้ ก่อนที่จะเปิดให้นักท่องเที่ยวกลับมาใช้เส้นทางได้ตามปกติ

นางสาวนัฐภรณ์ กว้างพิมาย นักท่องเที่ยว บอกว่า ได้เข้าไปเที่ยวและพักค้งคืนบนอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ และตื่นเต้นที่ได้มีโอกาสถ่ายภาพช้างป่าอย่างใกล้ชิด เพราะนาน ๆ จะพบโขลงช้างป่าโขลงใหญ่ขนาดนี้ รับวันหยุดยาวที่มีนักท่องเที่ยวมาเป็นจำนวนมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง