ล่าหนุ่มเมากาว ฉุดพนักงานทำความสะอาด หวังข่มขืน จ.สุรินทร์

View icon 49
วันที่ 6 ธ.ค. 2565 | 07.10 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - แม้จะเป็นที่ทำงานของตัวเอง แต่ก็ไม่ปลอดภัย เมื่อพนักงานทำความสะอาดของปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง เข้าไปทำความสะอาดห้องน้ำชาย จู่ ๆ ถูกหนุ่มเมากาวฉุดเข้าไปในห้องน้ำหวังจะข่มขืน เคราะห์ดีเธอตั้งสติใช้คำพูดหว่านล้อมจึงหนีออกมาได้

เหตุการณ์นี้ภาพจากกล้องวงจรปิดของปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในจังหวัดสุรินทร์ บันทึกภาพขณะที่หญิงอายุ 35 ปี พนักงานทำความสะอาดกำลังทำความสะอาดห้องน้ำชาย ผ่านไปประมาณ 2 นาที มีไรเดอร์ (พนักงานรับส่งอาหาร) เดินออกมาลักษณะคล้ายกับพยายามเรียกใครสักคน แล้วชี้เข้าไปในห้องน้ำคล้ายกับขอความช่วยเหลือ ไม่นานพนักงานทำความสะอาดหญิงก็เดินออกมาจากห้องน้ำพร้อมกับผู้ชายคนหนึ่ง

โดยพนักงานหญิงผู้เสียหาย เปิดใจกับทีมข่าวว่า เช้าวันเกิดเหตุ (07.45 น. วันที่ 4 ธ.ค.) เธอได้เข้าไปทำความสะอาดในห้องน้ำชายตามปกติ ระหว่างนั้นสังเกตเห็นเงาอยู่ที่พื้น แต่ยังไม่ทันเอะใจ จากนั้นก็ได้กลิ่นคล้ายสารระเหยคละคลุ้งไปทั่วห้องน้ำ แต่เธอก็ยังทนทำความสะอาดไปตามปกติ จู่ ๆ ผู้ก่อเหตุซึ่งอยู่ในห้องน้ำฝั่งตรงข้ามกับที่เธอกำลังทำความสะอาด เปิดประตูออกมา ฉวยโอกาสที่เธอกำลังตกใจ ผลักเธอเข้าไปในห้องน้ำ แล้วใช้มือพยายามปิดปากเธอเพื่อจะไม่ให้เธอส่งเสียง ก่อนจะกอดรัดเธอไว้แน่นและพยายามลวนลามเธอ ด้วยความที่ตกใจกลัวและสู้แรงไม่ไหว จึงทำทีคล้ายกับยอม ก่อนจะพูดจาหว่านล้อมขอเปลี่ยนห้อง ผู้ก่อเหตุก็นิ่งไปสักพักก่อนจะพยักหน้า และปล่อยมือเดินออกมาจากห้องน้ำ เป็นจังหวะเดียวกับที่ไรเดอร์ได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือ จึงเรียกคนมาช่วย ส่วนเพื่อนเธอก็รีบเดินมาจูงมือเดินหนี ก่อนแจ้งตำรวจ ผู้ก่อเหตุเห็นท่าไม่ดีจึงรีบขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปทันที

สำหรับผู้ก่อเหตุ จากการตรวจสอบพบเป็นชายอายุประมาณ 30 ปี ลักษณะผิวดำ รูปร่างท้วม สูงประมาณ 160 เซนติเมตร ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีแดง หมายเลขทะเบียน กรล 665 สุรินทร์ พฤติการณ์มักจะดมกาวเป็นประจำ และจะวนเวียนแถวบริเวณปั๊มน้ำมันในตัวเมืองสุรินทร์ มีประวัติเคยก่อเหตุแบบนี้มาแล้วหลายครั้ง ซึ่งขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างเร่งติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย (ข้อหากระทำอนาจารผู้อื่น)