สลดวันพ่อ ลูกชายกราบเท้าก่อนผูกคอดับในบ้าน

สลดวันพ่อ ลูกชายกราบเท้าก่อนผูกคอดับในบ้าน

View icon 614
วันที่ 6 ธ.ค. 2565 | 10.03 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ลูกชายผูกคอดับคาบ้านในวันพ่อแห่งชาติ ญาติเผยไม่มีลางบอกเหตุ ยังก้มกราบเท้าแสดงความรักต่อพ่อและตา  ไม่คิดว่าจะคิดสั้นก่อนวันเกิดตัวเองเพียง 1 วัน

เกิดเหตุสลดวันพ่อ วานนี้ (5 ธ.ค.65) ร.ต.อ.ไกรวุฒ สรวงโท ร้อยเวรสอบสวน สภ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุ คนผูกคอเสียชีวิต ที่บ้านคลองตะแบก หมู่ที่ 5 ตำบลลาดบัวขาว อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา  จึงประสานอาสาสมัครกู้ภัย ฮุก 31 จุดอำเภอสีคิ้ว ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุบริเวณบันไดหน้าห้องน้ำชั้นล่างของบ้าน พบร่างผู้เสียชีวิต เป็นชาย  ไม่สวมเสื้อ สวมแค่กางเกงขาสั้นตัวเดียว ใช้สายไฟโยงกับราวบันไดผูกคอตนเองจนเสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายขจรปัทย์ อายุ 22 ปี

สอบถามพ่อของนายขจรปัทย์ ผู้เสียชีวิต บอกว่า ลูกชายได้มาก้มกราบเท้าตน กราบตา  และคนในบ้าน เพื่อแสดงความรัก ในวันพ่อแห่งชาติ และในวันที่ 6 ธ.ค. ก็เป็นวันเกิดลูกชาย

ช่วงกลางวันลูกชายอยู่บ้านตามปกติ เป็นคนขยัน ช่วยเหลืองานในบ้านเป็นอย่างดี เป็นคนไม่ดื่มเหล้า แต่จะสูบกัญชาเกือบทุกวัน ก่อนหน้านี้ไม่มีลางบอกเหตุอะไร  ก่อนเกิดเหตุ ลูกชายก็ขึ้นไปนอนบนบ้านชั้น 2 ส่วนตนกางมุ้งนอนชั้นล่างข้างนอกบ้าน จนเวลาประมาณ 20.15น. ภรรยาของตนได้ลุกมาเข้าห้องน้ำ ก็มาเห็นลูกชายผูกคออยู่กับราวบันไดเสียชีวิตแล้ว ซึ่งตนและญาติๆ ไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต

ทั้งนี้ พนักงานสอบสวน จะได้เรียกสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุและพยานแวดล้อมเพิ่มเติมเพื่อหาสาเหตุที่เกิดขึ้น แต่ยังไม่ฟังธงว่า เกิดจากการหลอนเพราะเสพกัญชา หรือเกิดจากความเครียด หรือมีปัญหากับใคร จึงทำให้คิดสั้นฆ่าตัวตายในครั้งนี้ ซึ่งได้ให้กู้ภัยฯ นำร่างผู้เสียชีวิตส่งให้แพทย์ชันสูตรที่ รพ.สีคิ้ว เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ก่อนให้ญาติรับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง