นักเรียนหญิง 2 คน ถูกแทง ขณะเดินไปโรงเรียนที่เยอรมนี เสียชีวิต 1 คน

นักเรียนหญิง 2 คน ถูกแทง ขณะเดินไปโรงเรียนที่เยอรมนี เสียชีวิต 1 คน

View icon 104
วันที่ 6 ธ.ค. 2565 | 11.30 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
นักเรียนหญิง 2 คน ถูกแทง ขณะเดินไปโรงเรียนที่เยอรมนี เสียชีวิต 1 คน และบาดเจ็บสาหัส 1 คน โดยตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ต้องสงสัยได้ 3 คน หนึ่งในนั้นคาดว่า อาจเป็นผู้ลี้ภัยจากประเทศเอริเทรีย

วันนี้ (6 ธ.ค. 65) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ตำรวจเยอรมันเผยพบเด็กนักเรียนหญิง 2 คน ถูกแทงขณะเดินทางไปโรงเรียนที่เมืองอิลเลอเคียรช์เบิร์ก ประเทศเยอรมนี เมื่อวานนี้ ตามเวลาท้องถิ่น โดยชายไม่ทราบชื่อ ก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาล และ 1 ใน 2 คน ซึ่งเป็นเด็กนักเรียนหญิงวัย 14 ปี เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนเด็กนักเรียนหญิงวัย 13 ปี ยังอาการสาหัส

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ลงพื้นที่ และควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยได้แล้ว 3 คน พร้อมกับมีด 1 เล่ม เพื่อนำไปสอบปากคำเพิ่มเติม โดย 1 ในนั้นเป็นชายวัย 27 ปี ที่คาดว่าอาจเป็นผู้ลี้ภัยจากประเทศเอริเทรีย

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ขณะเกิดเหตุเด็กนักเรียนหญิงทั้ง 2 คน พยายามต่อสู้เพื่อป้องกันตนเองด้วย ก่อนจะพลาดท่า และถูกแทงในที่สุด ขณะที่ชายก่อเหตุได้หลบหนีเข้าไปอยู่ในแคมป์ผู้ลี้ภัยใกล้เคียง ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบถึงแรงจูงใจ และความสัมพันธ์ระหว่างผู้ก่อเหตุกับเหยื่อ