วิ่งหนีระทึกทั้งร้าน! หนุ่มเมากร่าง ชักปืนปลอมขู่ในร้านคาราโอเกะ

View icon 103
วันที่ 6 ธ.ค. 2565 | 11.24 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ชายอายุ 37 ปี เข้าไปนั่งดื่มสุราในร้านคาราโอเกะ เมากร่างชักปืนขู่นักเที่ยว จนตกใจกลัวหนีกันจ้าละหวั่น ก่อนที่ตำรวจจะล็อกตัวได้

เป็นภาพเหตุการณ์ขณะที่ตำรวจ สภ.ชะอำ จังหวัดเพชรบุรี จับกุมชายอายุ 37 ปี หลังจากไปนั่งดื่มสุราในร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง บริเวณถนนคลองเทียน อำเภอชะอำ เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา และเมาพูดจาเอะอะโวยวาย ส่งเสียงดัง ก่อนที่จะชักปืนพกสั้นออกมาข่มขู่นักเที่ยวที่นั่งอยู่ในร้าน ทำให้ทุกคนต่างตกใจกลัว พากันวิ่งหนีออกจากร้าน ระหว่างที่ตำรวจจับกุม ชายคนนี้พยายามต่อสู้ขัดขวาง และยังถามชื่อของชุดจับกุมตำรวจจึงต้องใช้กำลังจึงล็อกตัวไว้ได้

ตำรวจนำตัวชายคนนี้ไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.ชะอำ แต่ยังพูดจาไม่รู้เรื่อง ส่วนอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตจุก็เป็นปืนปลอม สำหรับรถจักรยานยนต์ ก็มีสภาพดัดแปลงท่อส่งเสียงดัง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน และไม่มีเอกสารการครอบครอง ขณะที่เจ้าของร้านคาราโอเกะ บอกว่า ชายคนที่ก่อเหตุน่าจะดื่มมาจากที่อื่นก่อน เพราะเมาอย่างหนัก

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาประพฤติตนวุ่นวาย ทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว ไม่มีเอกสารหลักฐานการครอบครองรถรถจักยายนต์ ดัดแปลงสภาพรถ ส่วนคดีอาวุธปืนจะต้องตรวจสอบรายละเอียดอีกครั้ง เพื่อแจ้งข้อหาเพิ่มอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง