หนุ่มขี่รถจยย. เสียหลักชนเกาะกลาง หัวฟาดเสาป้ายจราจรดับคาที่

หนุ่มขี่รถจยย. เสียหลักชนเกาะกลาง หัวฟาดเสาป้ายจราจรดับคาที่

View icon 455
วันที่ 6 ธ.ค. 2565 | 18.05 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มขี่รถจักรยานยนต์เสียหลักชนเกาะกลาง ศีรษะฟาดเสาเหล็กป้ายสัญญานจราจร เสียชีวิตคาที่

วันนี้ (6 ธ.ค. 65) พ.ต.ท. รัฐวัตต์ อยู่พิพัฒน์ สารวัตรสอบสวน สภ.บางแก้ว รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พลิกคว่ำมีผู้เสียชีวิต บริเวณหน้าตลาดหัวถนน ถนนเทพารักษ์ขาเข้า กม.ที่ 9 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงนำกำลังเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยอาสากู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู

ณ ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชายทราบชื่อคือนายแจ็ก (นามสมมุติ) อายุ 34 ปี นอนคว่ำหน้าบนเกาะกลางถนน มีบาดแผลเปิดที่ศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์ ห่างกันเล็กน้อยพบรถจักรยานยนต์ นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุพบรอยลากบนขอบฟุตพาทเกาะกลางถนนเป็นระยะทางยาวกว่า 3 เมตร และมีเศษชิ้นส่วนมันสมอง และรอยคราบเลือดติดอยู่บนเสาป้ายจราจรบนเกาะกลางถนน ข้างร่างผู้เสียชีวิต

จากการสอบถาม ภรรยาผู้เสียชีวิต ซึ่งอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจบอกว่า ก่อนเกิดเหตุสามีขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากที่พักเพื่อมาส่งลุง ก่อนที่จะได้รับการติดต่อทางโทรศัพท์จากมูลนิธิฯ ตนจึงรีบเดินทางมาที่เกิดเหตุ และพบว่า สามีเสียชีวิตแล้ว

ทางด้าน พ.ต.ท. รัฐวัตต์ อยู่พิพัฒน์ ตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่มีผู้เห็นเหตุการณ์ ในเบื้องต้นคาดว่า ผู้ตายขับขี่รถมาด้วยความเร็ว อาจถูกรถเบียด จนเสียหลักพุ่งชนฟุตพาทเกาะกลางถนน ตกจากรถศีรษะฟาดกับเสาป้ายจนเสียชีวิต และจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในพื้นที่ใกล้เคียง ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาธิบดี จักรีนฤบดินทร์