รัวยิงหนุ่มวัย 36 ดับ  ชิงรถกระบะเผาทำลาย ตร.เร่งสอบสวนหาสาเหตุ

รัวยิงหนุ่มวัย 36 ดับ ชิงรถกระบะเผาทำลาย ตร.เร่งสอบสวนหาสาเหตุ

View icon 158
วันที่ 7 ธ.ค. 2565 | 07.42 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
คนร้ายรัวยิง หนุ่มบันนังสตาดับ ก่อนชิงรถกระบะเผาทำลาย เสียหายทั้งคัน ตร.เร่งสอบสวน ไม่ตัดทิ้งประเด็น สร้างสถานการณ์ และเรื่องส่วนตัว

วันนี้ (7 ธ.ค.65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บันนังสตา จ.ยะลา ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลบันนังสตา ว่ามีพลเมืองดีนำตัวผู้บาดเจ็บถูกยิงตามร่างกายหลายนัดมารักษาที่โรงพยาบาล จึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร ชุด ชคต.บาเจาะ และ ฝ่ายปกครอง รุดไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบว่าผู้บาดเจ็บทนไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา  โดยศพอยู่ที่ห้องฉุกเฉิน ทราบชื่อคือนายซุลฮาฟิ อายุ 36 ปี

จากการสอบสวนในเบื้องต้น ขณะที่ผู้เสียชีวิตกำลังจะขึ้นรถยนต์กระบะสีบรอนซ์เทา เพื่อกลับบ้านพักของตัวเอง ในพื้นที่บ้านเจาะปันตัง ต.บันนังสตา อ.บันนังสตา จ.ยะลา ได้มีคนร้าย 2 คน หลบอยู่ในมุมมืดใช้อาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 มม. ยิงเข้าใส่นายซุลฮาฟีหลายนัด จนล้มลง และได้ชิงรถยนต์กระบะของ นายซุลฮาฟี ขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว จากนั้นนำไปจอดทิ้งไว้บนถนนภายในตำบลบาเจาะ อ.บันนังสตา จ.ยะลา ซึ่งห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร แล้วเผาทำลายเสียหายทั้งคัน โดยหลังก่อเหตุคนร้ายอาศัยความชำนาญในพื้นที่หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

ส่วนสาเหตุเบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าเป็นการก่อเหตุเพื่อสร้างสถานการณ์ความไม่สงบในพื้นที่ แต่ไม่ทิ้งประเด็นส่วนตัวแต่อย่างใด ต้องรอทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสืบสวนสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง