ทนายตั้ม ฟาดใคร? ลั่น! คนประเภทนี้อย่าพบ อย่าเจอกันอีกเลย!

ทนายตั้ม ฟาดใคร? ลั่น! คนประเภทนี้อย่าพบ อย่าเจอกันอีกเลย!

View icon 970
วันที่ 7 ธ.ค. 2565 | 10.42 น.
ข่าวช่อง7HD
แชร์
ทนายตั้ม ฟาดใคร? เผย แนะนำจนสุดทาง แต่ไม่ฟังต้องการแต่เป็นข่าว พอทัวร์ลง กลับมาร้องขอให้ช่วยแถลงอีกรอบ แต่พอไม่ทำ ขึ้นเวทีในผับไปประกาศเอง ลั่น! คนประเภทนี้อย่าพบ อย่าเจอกันอีกเลย! 

นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ หรือ ทนายตั้ม โพสต์เฟซบุ๊ก ( 7 ธ.ค.65) ระบุว่า มีไม่กี่ครั้งในชีวิตหรอกครับ ที่ผมไปต่อไม่ได้กับลูกความ ปกติก็เกื้อหนุน ให้คำปรึกษา และแนะนำกันจนสุดทางทั้งนั้น แต่กับลูกความหรือว่าที่ลูกความ ที่ไม่ฟัง ไม่สนใจคำแนะนำ ต้องการแต่พื้นที่สื่อและเป็นข่าว ผมขอบาย วันนึงจะเอาอย่างหนึ่ง พรุ่งนี้เอาอีกอย่าง บอกอย่าไปออกข่าวไว้ค่อยกลับมาคุยกันก่อน จะได้พูดสิ่งที่ควรพูดก็ไม่ทำ พอทัวร์ลงมาร้องขอให้ช่วยแถลงอีกรอบ พอไม่ทำ ขึ้นเวทีในผับไปประกาศเอง คนประเภทนี้อย่าพบ อย่าเจอกันอีกเลย ผมกลัว คดีมันไม่ได้พลิกหรอกครับ ทุกอย่างเกิดขึ้นจริง แต่มันจะมีกี่ครั้งที่ผู้เสียหายจากการถูกทำร้ายถูกทัวร์ลง อันนี้ต้องพิจารณาตัวเองนะครับว่าเป็นเพราะนิสัยหรืออะไร

โดยหลังจากที่ทนายตั้ม โพสต์เฟซบุ๊กทำให้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กเข้ามาแสดงความคิดจำนวนมาก และตั้งข้อสังเกตว่า อาจจะเป็นการต่อว่าดาราหนุ่มที่มีข่าว เรื่องกินปูหรือไม่? อีกทั้งก่อนหน้านี้ ทนายตั้ม เคยให้สัมภาษณ์ไว้ เมื่อวันที่ 1 ธ.ค.2565 เกี่ยวกับดาราหนุ่ม โดยเผยว่า ตนเองไม่ได้พูดคุยติดต่อกับดาราหนุ่มแล้ว ตอนนี้ปล่อยแล้วแต่น้องจะหิวแสงหรือไม่หิวแสงนั้นไม่รู้ ส่วนตัวคิดว่าคงไม่ใช่ เมื่อน้องมาขอความช่วยเหลือ เราก็ช่วย ตอนนี้หน้าที่เสร็จสิ้นแล้ว ช่วยเหลือตามที่ร้องขอมา ส่วนตัวยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหาอะไรกับดารารุ่นใหญ่ดังกล่าวและไม่มีความแค้นอะไรต่อกัน หลังจากนี้หากน้องต้องการดำเนินคดีแล้วกลับมาขอให้ช่วยเหลือก็คงต้องพิจารณาดูก่อน เพราะไม่อยากตกเป็นเครื่องมือทำให้ใครดัง

ทนายตั้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง