4 โจร จะมาปล้นทอง เจอสวนด้วยลูกซอง หนีอย่างหมา เจ็บ 1

View icon 8.3K
วันที่ 8 ธ.ค. 2565 | 15.53 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
8 ธ.ค. 65  ร.ต.ท.ปรินทร พงศ์พรพิพัฒน์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองตาก ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่า มีเหตุยิงกันที่บริเวณหน้าร้านทอง ถ.มหาดไทยบำรุง ต.ระแหง อ.เมืองตาก จ.ตาก เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 12.54 น.

เมื่อไปถึง พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย  นอนอยู่บริเวณหน้าร้านขายทองเยาวราช เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งรักษาตัวที่ รพ.สมเด็จฯ ทราบภายหลังคือคนร้าย ,รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จอดล้มนอนอยู่หน้าร้านทองที่เกิดเหตุ และเครื่องเจียรเหล็กไฟฟ้า จำนวน 1 เครื่อง วางอยู่บริเวณหน้าร้านทองที่เกิดเหตุ

โดยนายพิสิฐ อายุ 46 ปี ได้แสดงตัวเป็นเจ้าของร้านทองที่เกิดเหตุ เล่าว่า ขณะที่ตนเองซ่อมกล้องวงจรปิดอยู่บริเวณหน้าร้าน ได้มีรถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อ สี ทะเบียน มาจอดรถบริเวณหน้าและข้างร้านที่เกิดเหตุ จำนวน 2 คัน และมีผู้ขับขี่พร้อมผู้โดยสารรวมทั้ง 4 คน สวมหมวกแก๊ป หน้ากากอนามัย สวมถุงมือยางพลาสติก มีลักษณะพิรุธ

จึงรีบเข้าไปในร้านทอง และบอกให้ภรรยาเข้าไปหลบหลังร้าน จากนั้น หนึ่งในคนร้ายได้ใช้อาวุธปืนยิงเข้ามาที่ประตูกระจกร้านแตก ตนจึงรีบเข้าไปหลังร้านหยิบอาวุธปืนลูกซองออกมา ในระหว่างนั่นได้ยินเสียงเครื่องเจียเหล็ก โดยคนร้ายกำลังใช้เครื่องเจียรลูกกรงภายในร้านที่ใช้กั้นระหว่างการจำหน่ายทอง จึงใช้อาวุธปืนลูกซองยิงเปิดทางออกไป คนร้ายได้วิ่งหลบหนี โดยใช้จักรยานยนต์จำนวน 1 คัน ส่วนอีก คัน จอดทิ้งไว้หน้าร้านที่เกิดเหตุ ซึ่งคนร้าย 1 คนได้รับบาดเจ็บ นอนอยู่บริเวณหน้าร้าน ส่วนอีก 3 คนหลบหนีไปได้
    
เบื้องต้นไม่มีทองคำสูญหาย แต่กระจกภายในร้านแตกเสียหาย