ผงะ แม่สุนัขคาบศพทารกมาให้ลูกกิน จ.ระยอง

View icon 150
วันที่ 9 ธ.ค. 2565 | 06.21 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ชายอายุ 37 ปี กำลังขับรถไปตกปลา จู่ ๆ สุนัขวิ่งตัดหน้ารถ แถมคาบชิ้นเนื้อไว้ในปาก พอไปดูใกล้ ๆ กลับต้องผงะ เมื่อชิ้นเนื้อกลายเป็นศพเด็กทารก

ตำรวจ สภ.ปลวกแดง รับแจ้งเหตุพบศพเด็กทารก พื้นที่ตำบลปลวกแดง อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง ที่เกิดเหตุเป็นพื้นที่โล่งกว้าง ด้านข้างเป็นป่ารกทึบ บริเวณกลางถนนพบศพเด็กหญิงอายุประมาณ 6-7 เดือน สภาพร่างกายสีดำคล้ำ อวัยวะตามร่างกายขาดหายไป ขาข้างขวาขาด คาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 4-5 วันแล้ว

ชายอายุ 37 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ บอกว่า ขณะกำลังขับรถไปตกปลา กำลังเลี้ยวเข้าไปในซอยข้างป่ารกทึบ จู่ ๆ มีสุนัขเพศเมียวิ่งตัดหน้ารถไป โดยในปากคาบชิ้นเนื้ออยู่ ตอนแรกคิดว่าเป็นเนื้อวัว แต่รู้สึกแปลกใจ จึงถอยรถย้อนกลับไป พอจอดรถแล้วเดินลงไปดูเท่านั้นถึงกับต้องตกใจ เพราะภาพที่เห็นคือ ศพเด็กทารก จึงตั้งสติแล้วรีบแจ้งตำรวจและกู้ภัยมาตรวจสอบทันที ไม่รู้ว่าใครเป็นคนนำศพเด็กทารกมาทิ้งไว้ แต่การกระทำเช่นนี้เป็นอะไรที่แย่มาก ไม่รู้ว่าจิตใจทำด้วยอะไร

เบื้องต้น ตำรวจ สภ.ปลวกแดง มอบศพให้กู้ภัยนำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง พร้อมทั้งประกาศตามหาพ่อแม่ และครอบครัว มายืนยันตัวตน เพื่อนำศพดังกล่าวไปประกอบพิธีทางศาสนา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง