หนุ่มเมาอุ้มลูกชายอายุ 2 ขวบ ง้ออดีตภรรยา จ.ฉะเชิงเทรา

View icon 50
วันที่ 9 ธ.ค. 2565 | 07.11 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - สุราเป็นเหตุอีกแล้ว ชายอายุ 41 ปี เมาสุราอุ้มลูกชายอายุเพียง 2 ขวบ ขี่รถจักรยานยนต์ มาง้ออดีตภรรยาหลังเลิกรากัน 2 เดือน จนเกิดการยื้อแย่งลูกกัน ชาวบ้านช่วยกันเกลี่ยกล่อมขอให้ปล่อยลูกเพราะห่วงความปลอดภัย

นี่เป็นภาพที่ชายอายุ 41 ปี ดื่มเหล้าขาวแล้วอุ้มลูกชายอายุ  2 ขวบ มาง้อหญิงอายุ 37 ปี ซึ่งเป็นอดีตภรรยา จนเกิดการยื้อแย่งลูกกัน โดยชายคนดังกล่าวไม่ยอมปล่อยลูก จะพาลูกชายขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน ชาวบ้านเกรงว่าจะเกิดอันตรายกับเด็กได้ จึงไม่ยอมให้ชายคนดังกล่าวไป ก่อนจะโทรศัพท์แจ้งให้ตำรวจเข้ามาระงับเหตุ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่หน้าหน้าหอพักไม่มีชื่อ ในตำบลศาลาแดง อำเภอบางน้ำเปรี้ยว จังหวัดฉะเชิงเทรา

ที่เกิดเหตุพบชาวบ้าน ได้คุมตัวผู้ชายอายุ 41 ปี ให้นั่งลงกับพื้นข้างรถจักรยานยนต์ โดยชายคนดังกล่าวยังคงอยู่ในอาการมึนเมา พูดจาไม่รู้เรื่อง ต้องการนำลูกชายกลับบ้าน แต่ชาวบ้านและตำรวจไม่ยอม ขอให้นำลูกฝากไว้กับอดีตภรรยาก่อน แล้วเช้าค่อยมาพูดคุยตกลงกัน แต่ชายคนดังกล่าวก็ไม่ยอม ต้องการจะนำลูกกลับไป ตำรวจต้องใช้เวลาพูดคุยอยู่นาน จนชายคนดังกล่าวขอเข้าไปกอดลูกอีกครั้ง ก่อนจะยอมให้ลูกไปอยู่กับอดีตภรรยา และก็ยอมแยกย้ายกลับไปนอน

หญิงอายุ 37 ปี อดีตภรรยา เปิดเผยว่า เธอและอดีตสามีเลิกรากัน เนื่องจากทนพฤติกรรมของอีกฝ่ายไม่ไหว ทั้งติดเหล้า และงานการไม่ทำ จึงขอเลิก โดยอดีตสามีได้ขอลูกชายไว้เลี้ยงดูเอง เธอก็ไม่ได้ติดใจอะไรก็ยกลูกให้ แต่เห็นแบบนี้แล้ว เธอบอกว่าไม่สบายใจ จึงอยากรับลูกมาอยู่ด้วย