เกือบซึ้ง หนุ่มโทรหาแฟนเก่าเพื่อบอกว่าซื้อรถใหม่ แต่ไม่ใช่การง้อ ตอนจบหักมุม ชาวเน็ตทั้งฮาทั้งสะใจ

View icon 179
วันที่ 9 ธ.ค. 2565 | 15.29 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีคลิปวิดีโอบนโลกออนไลน์ ที่ชาวเน็ตดูและฟังแล้วเกือบซึ้ง แต่หักมุมตอนจบ เมื่อมีผู้ใช้ TikTok ชื่อ “chote_stifle” โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมเขียนแคปชันว่า “เมื่อโทรหาแฟนเก่า อยากจะบอกว่าซื้อรถแล้วนะ”

โดยชาวเน็ตดูและฟังคลิปตอนแรกกำลังจะซึ้งตาม นึกว่าฝ่ายชายโทรง้อขอคืนดีฝ่ายหญิง เพราะชีวิตดีขึ้น ซื้อรถคันใหม่ พากันลุ้นว่าถ่านไฟเก่าจะคุกรุ่นขึ้นมาใหม่หรือไม่ พอฝ่ายหญิงรับสายก็พยายามตัดบทความรักครั้งเก่า ซึ่งบอกว่าโทรมาทำไม เลิกกันไปตั้งนานแล้ว โทรมามีอะไร ส่วนฝ่ายชายก็เริ่มด้วยการถามว่าสบายดีไหม ฝ่ายหญิงก็ตัดบทอีก ถามกลับว่า ทำไม มีอะไร จากนั้นฝ่ายชายก็บอกว่า จะโทรมาบอกว่าซื้อรถใหม่แล้วนะ และฝ่ายหญิงก็บอกกลับมาว่า แล้วจะมาบอกทำไม กระทั่งได้ทีฝ่ายชายหักมุมตอนจบ ที่ชาวเน็ตลุ้นนึกว่ามีความห่วงหาอาทร ด้วยการบอกลับว่า “เวลามึงจะข้ามถนน มองซ้าย มองขวาให้ดีๆนะ หลังจากนี้”

หลังคลิปถูกเผยแพร่ออกไป ก็เรียกเสียงฮากับคอมเมนต์ถล่มทลายจากชาวเน็ต ส่วนใหญ่บอกว่า ไม่เสียแรงที่ฟังจนจบ กำลังจะซึ้ง ตั้งใจฟังหักมุมเฉย อันนี้ได้ แบบนี้เฉียบ จบได้ดี ไม่ผิดหวัง บ้างก็บอกว่า สุดๆ นี่แหละคือคำที่อยากพูดกับแฟนเก่า