รถรับส่งนักเรียนเสีย ตร.ใจดีอาสาพาไปส่งถึง รร.

รถรับส่งนักเรียนเสีย ตร.ใจดีอาสาพาไปส่งถึง รร.

View icon 228
วันที่ 9 ธ.ค. 2565 | 15.35 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
รถรับ-ส่งนักเรียนเสียระหว่างทาง ตำรวจใจดีจำนวน 2 นาย จึงอาสาพาไปส่งถึงโรงเรียน

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ผู้กองวัชระ รถตู้บึงสามพัน  ได้โพสต์ภาพ และคลิปวีดีโอ เป็นภาพเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บึงสามพัน จำนวน 2 นาย อาสาขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งเด็กนักเรียน จำนวน 5 คน ที่โรงเรียน เนื่องจากรถรับ-ส่งนักเรียน ได้เกิดขัดข้องเสียระหว่างทาง โดยโพสต์ดังกล่าวระบุข้อความว่า "ผมบอกแล้วว่าผมเป็นคนโชคดีที่มีทีมงานที่ดี เช้านี้รถรับส่งนักเรียนเสีย บริเวณสี่แยกซับสมอทอด หมู่แบงค์กับหมู่ต๋ง เลยมีจิตอาสานำเด็กๆ ขึ้นรถจักรยานยนต์ไปส่งให้ทันเวลาเข้าเรียน บางคนอาจมองว่าสร้างภาพแต่สำหรับเรามองว่าเป็นหน้าที่ครับ ทีมงานผู้กองยอดรัก” ซึ่งโพสต์ดังกล่าวมีคนเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมตำรวจทั้ง 2 นายเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ศูนย์ปฎิบัติการจราจร สถานีตำรวจภูธรบึงสามพัน ตั้งอยู่ด้านหน้าโรงเรียนอนุบาลบึงสามพัน หมู่ที่ 3 ต.ซับสมอทอด อ.บึงสามพัน พบ ร.ต.อ.วัชระ ธูปทอง รองสารวัตรป้องกันปราบปราม ปฏิบัติหน้าที่ งานจราจร สภ.บึงสามพัน ซึ่งเป็นเจ้าของโพสต์ดังกล่าว  เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่ในคลิป คือ ส.ต.ต.สุทธิพงษ์ สมีแจ้ง และ ส.ต.ต.พฤติวัตร อุดม เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 08.00 น. ของวันนี้ ( 9 ธ.ค.65)

ขณะที่กำลังปฏิบัติหน้าที่ที่บริเวณ 4 แยกไฟแดงซับสมอทอด ซึ่งอยู่บนเส้นทางหลวงหมายเลข 21 ถนนสระบุรี-หล่มสัก หมู่ 7 ต.ซับสมอทอด อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ ก็ได้มีรถรับ-ส่ง นักเรียน ของโรงเรียนแห่งหนึ่งเกิดขัดข้อง เครื่องดับที่บริเวณ 4 แยกไฟแดง จากนั้นจึงได้ช่วยกันดันรถไปจอดไว้ตรงจุดที่ปลอดภัย พบว่าบนรถยังมีเด็กนักเรียน อีกจำนวน 5 คน ที่นั่งโดยสารมากับรถรับ-ส่งนักเรียนคันดังกล่าว ซึ่งยังไปไม่ถึงโรงเรียน เจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 2 นาย จึงได้อาสาขี่รถจักรยานยนต์ นำเด็กนักเรียนทั้ง 5 คน ไปส่งที่โรงเรียน เพื่อให้ทันเข้าห้องเรียนกับเพื่อนๆ ในห้องเรียน