ทำเอากู้ภัยมึน! ลุงวัย 50 ปี เมาแอ๋ นอนอยู่ข้างถนน อ้างเป็นพันโทมาสืบจับยาบ้า

ทำเอากู้ภัยมึน! ลุงวัย 50 ปี เมาแอ๋ นอนอยู่ข้างถนน อ้างเป็นพันโทมาสืบจับยาบ้า

View icon 676
วันที่ 9 ธ.ค. 2565 | 19.24 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (9 ธันวาคม 2565) ศูนย์วิทยุกู้ภัยมูลนิธิหลวงพ่อในกุฏิ วัดกุยบุรี รับแจ้งว่ามีคนพบชายคนหนึ่งนอนอยู่ริมถนนเพชรเกษม ฝั่งขาเข้า กทม. บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 277 บ้านหนองหมู ม.7 ต.กุยบุรี อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงส่งเจ้าหน้าที่ออกตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณทางเข้าร้ายขายพันธุ์ไม้ พบชายอายุประมาณ 50 ปี นุ่งกางเกงขาสั้น สีน้ำตาล ไม่สวมเสื้อ นอนกับพื้นถนน ข้างกายพบรถจักรยานล้มตะแคงอยู่ 1 คัน ตรวจสอบแล้วไม่พบร่องรอยของอุบัติเหตุ หรือการเฉี่ยวชนใด เมื่อเข้าไปใกล้ชายคนดังกล่าวก็ลุกขึ้นนั่ง ขณะนั้นมีคนผ่านมาก็ถามชายคนดังกล่าวว่า จะไปไหน ลุงก็ก็ตอบว่า “ไปที่ชอบ” 

ในตอนหนึ่งลุงเห็นรถจักรยานยนต์ของกู้ภัยคนหนึ่งจอดอยู่ใกล้ๆ ยางหลังลมอ่อน แกก็ทักว่ารถยางแบน จะมาช่วยคนอื่นต้องช่วยตัวเองก่อน เมื่อกู้ภัยถามว่า ชื่ออะไรจะได้เรียกถูก ลุงแกตอบว่า “ปฏิวัติ มีเบียน พันโทปฏิวัติ มีเบียน มาสืบจับการซื้อขายยาบ้า” จากนั้นก็พูดถึงว่ามีการวิ่งส่งยากันทุกคืน

ซึ่งทางกู้ภัยก็พอทราบอยู่ว่า ลุงน่าจะเมาพูดจาเพ้อไปตามประสา จึงได้เกลี้ยกล่อมให้ไปพักผ่อน โดยบอกว่า ให้ไปนั่งพักก่อน เดี๋ยวไปจับยาบ้าด้วยกัน ซึ่งลุงแกก็ยินยอมขึ้นรถของกู้ภัยไปแต่โดยดี

โดยทางกู้ภัยได้นำลุงขี้เมาไปส่งยัง สภ.กุยบุรี เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จัดสถานที่ให้ลุงแกได้พักผ่อน จนสร่างเมาเสียก่อน แล้วค่อยสอบถามถึงสถานที่อยู่เพื่อนำไปส่งต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง