ชาวบ้านผวา แก๊งวัยรุ่นพกอาวุธครบมือป่วนเมือง จ.ชลบุรี

View icon 75
วันที่ 10 ธ.ค. 2565 | 04.18 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - ชาวบ้านตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี พากันผวา หลังแก๊งวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ พกอาวุธครบมือป่วนเมือง ปาระเบิดปิงปองสนั่น ไล่ฟันกันสนุกสนานกลางถนนติดต่อกันหลายวัน ชาวบ้านวอนตำรวจช่วยจัดการ เกรงจะไม่ปลอดภัยโดนลูกหลง

นี่เป็นคลิปวิดีโอที่ถูกแชร์และส่งต่อกันในโซเชียล เป็นคลิปขณะที่กลุ่มวัยรุ่นกว่า 10 คน ขี่จักรยานยนต์แต่งซิ่ง ท่อดัง เบิ้ลเครื่องตลอดทาง ก่อนจะมาจอดรวมตัวกัน บริเวณถนนคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ในตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี แล้วถืออาวุธมีดยาวและไม้ครบมือ ถือวิ่งไล่ฟันกันเล่นไปมาอย่างสนุกสนาน มีบางรายใช้วัตถุบางอย่างขว้างจนเกิดเสียงระเบิดดังสนั่นหวั่นไหวหลายครั้ง สร้างความเดือดร้อน ความกลัว กังวลใจ ให้กับชาวบ้านในละแวกดังกล่าวเป็นอย่างมาก

สอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า กลุ่มวัยรุ่นมากันกว่า 10 คน โดยขี่จักรยานยนต์ซ้อนกันมาคันละ 2-3 คน โดยมีอาวุธมีดและไม้ครบทุกคน ก่อนจะจุดประทัดดอกไม้ไฟ ขว้างระเบิดปิงปอง ดังสนั่นหลายนัด ซึ่งวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวมาวนเวียนกันบริเวณนี้ได้ประมาณ 2-3 วันแล้ว ส่วนจะมีปัญหากับใครหรือไม่นั้นส่วนตัวไม่ทราบ ซึ่งในช่วงเกิดเหตุ ตนเองรู้สึกกลัวว่าจะถูกลูกหลง จึงพากันก้มหมอบหาที่กำบัง เนื่องจากก่อนหน้านี้เคยเกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นยิงกันแล้วกระสุนพุ่งเข้ามาในป้อม จนทะลุกระจกมาแล้วครั้งหนึ่ง

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.หนองปรือ ได้มาตรวจสอบแล้ว แต่กลุ่มแว้นป่วนเมืองเหล่านั้นได้หลบหนีไปก่อน จึงอยากฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยตรวจสอบกวาดล้าง เพราะชาวบ้านต่างพากันหวาดผวา ประกอบกับต้องสะดุ้งตื่นกลางดึกจากเสียงระเบิด ทั้งยังกลัวจะถูกลูกหลงจากกลุ่มวัยรุ่นแว้นป่วนเมืองอีกด้วย