ผอ.หื่น! พาครูสาวเข้าโรงแรมม่านรูด กลางเมืองพะเยา

ผอ.หื่น! พาครูสาวเข้าโรงแรมม่านรูด กลางเมืองพะเยา

View icon 2.5K
วันที่ 10 ธ.ค. 2565 | 09.30 น.
ข่าวช่อง7HD
แชร์
ผอ.หื่น! พาครูสาวเข้าโรงแรมม่านรูด กลางเมืองพะเยา โดย ผอพยายามดึงฝ่ายหญิงเข้าไปในห้อง แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอม จึงทิ้งของมีค่า แล้วหนีออกมาจากม่านรูด

วันที่ 9 ธ.ค. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ครูสาวในโรงเรียนสังกัด อปท.แห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.พะเยา ร้องขอความเป็นธรรม หลังถูก ผอ.สุดหื่น! พาเลี้ยวรถเข้าโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง แต่พยายามหลบหนีออกมาได้ ล่าสุดพยายามทำเรื่องขอย้ายโรงเรียนแล้ว แต่กลัวโดนกลั่นแกล้ง ต้องอยู่อย่างหวาดระแวง โดยภาพจากกล้องวงจรปิด ปรากฏเป็นภาพในโรงแรมม่านรูดกลางเมืองพะเยาแห่งหนึ่ง โดยปรากฏภาพรถยนต์สีดำคันหนึ่ง ขับเข้าไปในโรงแรมม่านรูด แล้วสักพักหนึ่งได้มีชายหญิงเดินออกมาจากห้อง โดยฝ่ายชายพยายามดึงกระเป๋าและคว้าแขนฝ่ายหญิงให้เข้าไปในห้อง แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอม จึงทิ้งกระเป๋าเดินออกมาจากม่านรูด

ซึ่งจากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า ฝ่ายหญิงผู้เสียหายเป็นข้าราชการครูในสังกัด อปท.พื้นที่ จ.พะเยา ส่วนฝ่ายชายเป็น ผอ.โรงเรียนที่ครูผู้หญิงทำงาน ตอนนี้ครูสาวได้ทำเรื่องขอย้ายโรงเรียนไปแล้วและไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองพะเยา แต่ยังไม่มีความคืบหน้าเท่าที่ควร ครูผู้เสียกายจึงนำภาพคลิปวิดีโอวันเกิดเหตุให้ผู้สื่อข่าว เพื่อเตือนภัย แต่ยังไม่พร้อมให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าว หากมีความคืบหน้าจะติดตามมานำเสนอต่อไป

ความคืบหน้า ล่าสุด ช่วงเย็นวันนี้(9 ธค.) นส.เอ ได้ยินยอมเปิดใจกับทีมข่าวว่า เหตุได้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 2 พ.ย.65 เวลาประมาณ 12.50 น.กว่าหนึ่งเดือนที่ผ่านมาหลังจากที่ตนได้รับการบรรจุในตำแหน่งข้าราชการครูสังกัดโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.เมือง จ.พะเยา พร้อมกับเริ่มเข้าทำงานได้เพียง 1วัน กับอีกครึ่งวัน โดยช่วงพักเที่ยงได้รับการติดต่อจาก ผอ.ซึ่งเป็นผู้บังคับบัญชาให้เดินทางออกไปทำธุระข้างนอกโรงเรียนด้วยกันกับ ผอ.โดยให้นั่งรถไปด้วยหลังจากที่ตนได้ยินยอมขึ้นรถไปด้วยในฐานะที่เป็น ผู้บังคับบัญชา

ทั้งที่ในใจยังคิดว่ามีธุระอะไรหรือถึงขั้นต้องพาตนไปด้วย.! เมื่อตนได้ยิยยอมขึ้นรถไปด้วยนั้นได้สักระยะนึง ผอ.จึงได้เลี้ยวรถเข้าโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งแถวเมืองพะเยา พร้อมชวนพูดคุย เพื่อให้เธอลงจากรถ เพื่อพาเข้าห้อง หวังจะพาเธอร่วมหลับนอน เมื่อตนเห็นว่า ผอ.คงจะคิดไม่ดีกับตนด้วยแน่ จึงไม่ยินยอมลงจากรถ ต่อมา ผอ.ได้เดินอ้อมมาที่ฝั่งด้านซ้ายที่ตนนั่งพร้อมกับได้เปิดประตูรถและใช้ได้มือไปรูดซิปกางเกงหวังจะทำอนาจาร พร้อมกับได้ขัดขืนในขณะที่ถูก ผอ.จับแขนของเธอดึงเพื่อให้ลงจากรถ และมีการยื้อดึงกระเป๋าตามคลิปที่กล้องวงจรฯของโรงแรมบันทึกไว้ได้ เมื่อเห็นว่า ผอ.ได้ใช้ความพยายาม พร้อมกับยึดกระเป๋าสะพายของเธอติดมือไปด้วย(โดยในกระเป๋ายังมีโทรศัพท์มือถืออยู่ด้วย) และได้เดินเข้าห้องของโรงแรมฯ เธอจึงถือจังหวะนั้นวิ่งออกจากโรงแรมทันทีเพื่อให้พ้นเงื่อมมือของ ผอ.หื่น (โดยมีคลิปจากกล้องวงจรของโรงแรมบันทึกภาพไว้ได้ทุกช่วง เป็นพยานหลักฐาน) ซึ่งได้บันทึกภาพตั้งแต่ตอนที่รถที่ถูก ผอ.พานั่งได้เลี้ยวเข้าม่านรูดถึงจอดหน้าห้องฯ หลังจากเกิดเหตุเธอจึงได้นำความดังกล่าวไปปรึกษากับทางครอบครัวพร้อมกับได้นำเรื่องดังกล่าวเข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับ ผอ.หื่นรายนี้แล้วที่ สภ.เมืองพะเยา

น.ส.เอ  ยังได้เปิดเผยต่ออีกว่าหลังจากเกิดเหตุได้ถูก ผอ.ท้าทายพร้อมกับได้โทรมาข่มขู่อีกหลายอย่างตนได้เก็บข้อมูลหลักฐานไว้หมดแล้ว  ตนเห็นว่าจะไม่ปลอดภัยพร้อมกับได้ทำเรื่องข้อย้ายตนเองไปยังโรงเรียนที่อื่นแล้ว หลังจากได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับร้อยเวร สภ.เมืองพะเยา ระยะเวลาเป็นเดือนกว่าแล้ว เรื่องยังเงียบจนมาเป็นข่าวดังกล่าวขึ้น 

จะอย่างไรก็ตาม ผอ.ซึ่งเป็นเจ้านายในสังกัดที่ได้กระทำกับตนซึ่งเป็นผู้หญิงถึงขั้นนี้ พร้อมกับพยายามบ่ายเบี่ยงประเด็นพร้อมกับขู่ว่าฟ้องดำเนินคดีหมิ่นประมาทกับตน และซึ่งตนมีความรู้สึกว่าเหตุการดังกล่าวนี้เขาได้เหยียดหยามศักดิ์ศรีความเป็นผู้หญิงซึ่งตนยอมรับไม่ได้จึงอยากให้คนแบบนี้หมดไปจากสังคมและจะขอเอาเรื่องให้ถึงที่สุดเพื่อจะได้ให้รู้ว่าศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์นั้นมีกันทุกคนไม่ใช่จะมาเหยียบย่ำกันถึงเพียงนี้

ล่าสุดหลังจากได้เสนอข่าวออกไปทำให้ ร้อยเวร สภ.เมือง พะเยา ได้เรียกตัว ผอ.เข้าพบพร้อมแจ้งให้รับทราบข้อกล่าวหาแล้ว ส่วน ผอ.ได้ให้การปฎิเสธในเบื้องต้น และทีมข่าวจะได้ความคืบหน้ามานำเสนอในโอกาสต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง