กุ้งพลอย โพสต์ดรามาอย่าก้าวก่ายหน้าที่แม่  กว่าจะได้เจอลูกไม่ใช่เรื่อง่าย

กุ้งพลอย โพสต์ดรามาอย่าก้าวก่ายหน้าที่แม่ กว่าจะได้เจอลูกไม่ใช่เรื่อง่าย

View icon 480
วันที่ 10 ธ.ค. 2565 | 12.23 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ติ๊ก กนิษฐรินทร์  โพสต์ไอจีตัดพ้อ  อย่าก้าวก่ายการทำหน้าที่แม่  ไม่มีโอกาสได้ให้ลูกได้กราบไหว้ในวันแม่ ไม่เคยได้เห็นการ์ดวันแม่

กุ้งพลอย หรือ ติ๊ก กนิษฐรินทร์ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์  คุณแม่ของน้องวีจิลูกสาวของหนุ่ม ศรราม ล่าสุด (10 ธ.ค.) ได้โพสต์รูประบุข้อความผ่านไอจีส่วนตัว ส่อแววดรามา โดย กุ้งพลอย ได้โพสต์รูปจำนวน 4 รูป พร้อมระบุข้อความตัดพ้อ โดยได้ระบุไว้ว่า  "พ่อสอนว่า อย่าให้ใครมาดูถูกเหยียดหยามความเป็นแม่ และอย่าไปดูถูกหยามเกียรติความเป็นแม่ของผู้อื่น แล้วคุณล่ะ ถูกสอนมาแบบไหนคะ #จงรักและรู้จักปกป้องตัวเอง"

"คุณคิดว่าผู้หญิงคนหนึ่งที่อุ้มท้องลูกมา 9 เดือน ไม่มีความสำคัญในวันแม่ ไม่มีโอกาสได้ให้ลูกได้กราบไหว้ในวันแม่ ไม่เคยได้เห็นการ์ดวันแม่ที่ทางโรงเรียนให้ลูกเขียนในวันแม่ แต่คุณได้เห็นการ์ดวันพ่อ ไม่มีแม้โอกาสได้นอนกอดลูก รับ-ส่งลูกที่โรงเรียน จะได้เจอลูกแต่ละครั้งไม่ใช่เรื่องง่าย ถ้าคุณคิดว่าเรื่องราวในชีวิตดิฉันเป็นเรื่องน่าสนับสนุนให้เกิดสิ่งเหล่านี้กับชีวิตของดิฉัน คุณคิดผิดค่ะ วีจิมีแม่อยู่ตรงนี้ค่ะ อย่าก้าวก่ายการทำหน้าที่แม่ของดิฉันค่ะ"

และ "อย่าเอาความเจ็บปวดของคนอื่น มาเหยียบเล่น มาล้อเล่น หรือเอาหัวใจของผู้อื่น ความรู้สึกของผู้เป็นแม่ มาอยู่ใต้เท้าของตัวเองค่ะ เพียงเพราะคิดว่าตัวเองอยู่เหนือผู้อื่น จะคิดทำอะไรกับความรู้สึกของใครก็ได้เพียงเพราะเขาอยู่ต่ำกว่าคุณไม่ได้นะคะ คุณไม่ได้อยู่สูงกว่าหรืออยู่เหนือใครค่ะ จงให้เกียรติผู้อื่นเหมือนที่คุณอยากอยู่ในสังคมนี้ โดยมีคนให้เกียรติคุณเช่นเดียวกัน ถึงดิฉันจะผิดพลาดอะไรมา แต่คุณไม่มีสิทธิ์จะมาก้าวก่ายหน้าที่แม่ของดิฉันว่าดีหรือไม่ดี ดิฉันเป็นแม่แล้วรักลูกมาก ไม่เคยทำร้ายลูก คุณไม่มีสิทธิ์จะมาพิพากษาดิฉันด้วยที่จะบอกว่า ใครเป็นอย่างไร ช่วยพิจารณาตัวเองไปพร้อมกันค่ะ ฝากไว้ให้คิดเยอะ ๆ นะคะ เหมือรที่ดิฉันจะทำอะไรก็ต้องคิดเยอะๆ เพราะโตๆกันแล้ว"

กุ้งพลอย
ขอบคุณภาพ IG mama.veeji