ตร.ล่อซื้อ สามีภรรยาเปิดร้านนวดบังหน้า พาเด็กต่ำกว่า 18 ปี ค้ากาม

ตร.ล่อซื้อ สามีภรรยาเปิดร้านนวดบังหน้า พาเด็กต่ำกว่า 18 ปี ค้ากาม

View icon 308
วันที่ 11 ธ.ค. 2565 | 10.32 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตร.ล่อซื้อบริการ จับสามีภรรยาเปิดร้านนวดบังหน้า พาเด็กอายุ 15-17 ปี ค้าบริการ สารภาพไม่ได้ดูอายุเด็ก ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเผย ยินยอมหรือโดนหลอกก็ผิดกฎหมาย แจ้ง 10 ข้อหาเต็ม ๆ

วานนี้ (10 ธ.ค.65) เมื่อเวลา 21.00 น. ที่สภ.บางศรีเมือง พ.ต.อ.นภธร วาชัยยุง ผกก.สภ.บางศรีเมือง ,  พ.ต.ท.เศรษฐหาญ เศรษฐภากรณ์ รอง ผกก.สส. และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.บางศรีเมือง ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามการค้ามนุษย์ , กองกำกับการสืบสวนจังหวัดนนทบุรี ร่วมกันเข้าจับกุม นาย วิทยา และ  น.ส. ธนภร สามีและภรรยา
สืบเนื่องมาจากเจ้าหน้าที่ได้ล่อซื้อบริการทางเพศกับกลุ่มเยาวชน ที่ร้านนวด สปา แห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.บางกร่าง อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี  ลักษณะเป็นตึกแถว 3 ชั้น ภายในมีห้องรับรองแขก 2-3 ห้อง พบว่าในร้านนวดมีการซื้อขายบริการทางเพศจริง

สอบถามกลุ่มเยาวชน อายุ 15-17 ปี จำนวน 8 คน ทราบว่าเดินทางมาจากจ.อุบลราชธานี ตามคำแนะนำของเพื่อน ในแต่ละครั้งที่ให้บริการแขก จะได้เงินตั้งแต่ 500 – 1,000 บาท ในระยะเวลา 1 ชั่วโมง 30 นาที

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงประสานเจ้าหน้าที่ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ , บ้านพักเด็กและครอบครัว ทำหนังสือส่งตัวเยาวชนทั้งหมดไปที่บ้านพักเด็กจ.นนทบุรี และจะทำการติดต่อผู้ปกครองของเด็กทุกคน ซึ่งผู้ปกครองส่วนใหญ่ยังไม่ทราบว่ามีการมาทำงานขายบริการทางเพศ


ด้านนายวิทยา และ น.ส.ธนภร เจ้าของร้าน รับสารภาพว่า ก่อนหน้านี้เด็กในร้านอายุเกิน 18 ปีทั้งหมด รอบนี้ผิดเองที่ไม่ได้ดูอายุ เพราะเด็กบางคนบอกว่าอายุ 17-18 ปี แล้ว ทั้งนี้ที่ร้านไม่เคยเรียกเด็กจากข้างนอกมาให้บริการ เรื่องค่าจ้างเด็กไม่มีค่าจ้างตายตัว คนไหนไม่มีแขกก็ไม่ได้เงิน

ทางด้าน พ.ต.อ.นภธร กล่าวว่า ร้านยอมรับว่าเพิ่งเปิดดำเนินการในลักษณะนี้ไม่ถึง 10 วัน เด็กจำนวน 7 คน ทยอยกันเข้ามา ไม่ว่าเด็กจะเต็มใจหรือโดนหลอก ก็มีความผิดฐานค้ามนุษย์อายุไม่เกิน 18 ปี

โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาจำนวน 10 ข้อหา จะเน้น 2 ข้อหาหลักคือ 1.ร่วมกันค้ามนุษย์โดยการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณีเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี 2. ร่วมกันค้ามนุษย์โดยการแสวงหาประโยชน์ อายุเกิน 15ปี แต่ไม่ถึง 18ปี