เร่งล่า มือปืนยิงถล่มรถ สท.ตำบลโคกสะอาด อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์

View icon 54
วันที่ 11 ธ.ค. 2565 | 17.04 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - ตำรวจเร่งล่ามือปืนยิงถล่มรถสมาชิกสภาเทศบาล ตำบลโคกสะอาด อำเภอศรีเทพ จังหวัดเพชรบูรณ์ ขณะที่เจ้าตัวฮึดสู้ยิงสวนกลับมือปืน เผ่นหนีเข้าป่าข้างทาง

จากกรณีคนร้ายเป็นชาย 2 คน ดักซุ่มยิงถล่มรถนายรณชัย ใยศิลป์ อายุ 41 ปี มีตำแหน่งเป็นสมาชิกสภาเทศบาลตำบลโคกสะอาด อำเภอศรีเทพ จังหวัดเพชรบูรณ์ บนถนนทางลูกรังเข้าออกหมู่บ้าน ช่วงทางโค้งไร่อ้อย บ้านตาคลีภิรมย์ ตำบลโคกสะอาด อำเภอศรีเทพ จังหวัดเพชรบูรณ์ เหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำของเมื่อวานนี้ (10 ธ.ค.) ทำให้กระจกรถแตกเสียหาย ขณะที่เจ้าตัวตั้งสติได้จึงหยิบปืนขนาด 9 มิลลิเมตร ในรถ ยิงต่อสู้คนร้าย จนวิ่งเผ่นหนีเข้าป่าข้างทาง ทำให้รอดชีวิตมาได้อย่างหวุดหวิด

ขณะที่ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ (11 ธ.ค.) ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พร้อมกับสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นจากสมาชิกสภาเทศบาลตำบลโคกสะอาดรายนี้ โดยเจ้าตัวบอกว่า ตอนนั้นกำลังขับรถกลับบ้านหลังจากเลิกประชุม จนมาถึงช่วงทางโค้งที่เกิดเหตุ ก็มีคนร้ายมาดักรออยู่ข้างหน้าและมีอีกคนยืนอยู่ข้างทาง จากนั้นก็ยิงปืนใส่ในรถทันที โดยไม่ได้พูดพร่ำทำเพลงอะไรคาดว่า ปมสาเหตุลอบยิงในครั้งนี้ น่าจะเกิดจากความขัดแย้งเรื่องการตรวจสอบโครงการทำถนนของเทศบาลและโครงการอื่น ๆ ที่ไม่ได้มาตรฐาน ทำให้เกิดทะเลาะเบาะแว้งกับผู้รับเหมา

ภายหลังเกิดเหตุการณ์อุกอาจดังกล่าว ตำรวจ สภ.ศรีเทพ อยู่ระหว่างเร่งล่าติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมายให้ได้โดยเร็ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง