ม้า อรนภา สะอื้น ทุกข์แค่ไหนไม่เคยร้องไห้ แต่ได้ของขวัญปีใหม่กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่

ม้า อรนภา สะอื้น ทุกข์แค่ไหนไม่เคยร้องไห้ แต่ได้ของขวัญปีใหม่กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่

View icon 590
วันที่ 11 ธ.ค. 2565 | 18.15 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ม้า อรนภา ปล่อยโฮ ร้องไห้ บอกทุกข์แค่ไหนไม่เคยเสียน้ำตา แต่ได้ของขวัญปีใหม่จากคนที่ห่วงใย ถึงกับกลั้นไม่อยู่ ลั่น เห็นชัดเจนแล้วว่าทำความดีมาตลอดชีวิต มันส่งผลให้คนเราตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้

ม้า อรนภา อดีตพิธีกรชื่อดัง ที่ผ่านมรสุมข่าวต่าง ๆ มาหลายครั้ง แต่ก็ไม่หวั่น แต่ล่าสุดในอินสตาแกรมของ ม้า อรนภา ได้ลงคลิป ม้า อรนภา ร้องไห้โฮ ปาดน้ำตา แต่น้ำตานี้เป็นน้ำตาจากความปลื้มใจ

ม้า อรนภา ระบุข้อความว่า ทุกข์ขนาดไหนไม่เคยร้องไห้ แต่ถ้าใครมาให้กำลังใจ มาเห็นใจ มาให้สิ่งของเพื่อแสดงความห่วงใย และให้ไปถึงแม่ อันนี้กลั้นไว้ไม่ได้จริงๆ นํ้าตาแห่งความปิติมันจะไหลออกมาแบบหนักมากและไม่หยุด
สิ่งที่คุณมาวิน ทำนั้นเป็นการให้แบบไม่มีข้อแม้ และให้ไปถึงแม่ โดยเอาลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัล เลขท้าย2ตัว มาให้คุณยายเป็นของขวัญปีใหม่ หลังจากที่เรา แม่ลูกโดนกระหน่ำจากกระแสของสังคมหนักมาก แต่แม่ก็ไม่เคยแสดงความรู้สึกให้เห็นเลยว่าทนไม่ได้

ม้าเห็นชัดเจนแล้วว่าการทำความดีมาตลอดชีวิต มันส่งผลให้คนเราตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้ และมีผู้คนที่ยังรักและเอ็นดูดิฉันอยู่ พร้อมเป็นกำลังใจเสมอมาทุกครั้งที่เกิดเรื่องหนักที่ทำให้เศร้า เสียใจในชีวิต

ขอบคุณคุณมาวิน ไม่ได้แค่จะมาซื้อห่อหมกอร่อยของแม่กลับไป แต่ยังให้กำลังใจ ดิฉันและแม่ด้วยสิ่งของที่ เคยได้รับแต่ลอตเตอรี่ แต่นี้ได้รับใบที่ถูกรางวัลแล้ว ม้าจะทำดีต่อไปโดยไม่ย่อท้อ และไม่มีข้อแม้ใดๆทั้งสิ้น

6395bc3e9e00b7.71625250.jpg


6395bc3e7c4241.47138728.jpg


ด้านเพื่อนในวงการบันเทิง อย่าง กาละแมร์, นก สินจัย และ โก้ ธีรศักดิ์ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง