เจ้าของห้องเช่าผงะ! เจอขยะกองเพียบ ช็อกพบขวดน้ำใส่ปัสสาวะเต็มห้อง

View icon 1.5K
วันที่ 12 ธ.ค. 2565 | 06.10 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - เจอกันอีกแล้ว ขยะในห้องเช่า พวกเราคงเคยยินข่าวทำนองนี้มาหลายครั้งในช่วงหลัง ๆ แต่งานนี้อาจจะแปลกจากกรณีอื่น เพราะเจ้าของของเช่าถึงกับต้องช็อก เมื่อเจอขยะเต็มห้องอย่างเดียวไม่พอ ยังเจอขวดน้ำที่ใส่ปัสสาวะกองอยู่เป็นจำนวนมากอีกด้วย

ต้นเรื่องถูกเปิดเผยโดยผู้ใช้ Tiktok รายหนึ่ง โพสต์คลิปลงโซเชียล เป็นภาพห้องเช่าแห่งหนึ่งในจังหวัดสระบุรี พร้อมกับบรรยายถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า "ไม่คิดจะเจอกับตัวเอง ทำห้องเช่ามา 7-8 ปี เจอกองขยะรอบที่นอนจำนวนมาก แถมยังมาเจอขวดน้ำพลาสติกที่ใส่ปัสสาวะอีก" 

ผู้สื่อข่าว 7HD ของเราลงพื้นที่ไปพบกับเจ้าของห้องเช่า บ้านเลขที่ 117/2 หมู่ 11 ตำบลบางโขมด อำเภอบ้านหมอ เธอเล่าว่า ตนกับแม่ ทำธุรกิจห้องเช่า ซึ่งมีอยู่จำนวน 10 ห้อง เปิดมาแล้วประมาณ 7-8 ปี ก็ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน ผู้เช่าห้องเป็นผู้ชาย อายุประมาณ 30 ปี ได้มาขอเช่าอยู่กับแฟนสาว แต่ต่อมาแฟนสาวก็ได้เลิกรากันไป ปล่อยให้ฝ่ายชายเช่าห้องอยู่คนเดียว ซึ่งชายคนดังกล่าวทำงานเป็นลูกจ้างรับเหมา อยู่ที่โรงงานแห่งหนึ่ง มีพฤติกรรมชอบเก็บตัว ไม่สุงสิงกับใคร เวลาเลิกงานมาก็จะอาศัยอยู่แต่ในห้อง ซึ่งมาเป็นที่สังเกตคือช่วงหลัง ๆ ชอบผลัดค่าเช่าห้อง เลื่อนชำระมาจนครบ 2 เดือน รวมเป็นเงิน 4,000 บาท รวมค่าน้ำค่าไฟ จากนั้นก็หายออกไปจากห้องเช่า เมื่อวันที่ 7 ธันวาคมที่ผ่านมา ติดต่อไม่ได้ ตนกับแม่จึงตัดสินใจนำกุญแจสำลองมาเปิดห้อง พอเปิดเข้าไปถึงกับตกใจ เพราะภายในห้องมีขยะเกลื่อนเต็มห้อง แถมมีกลิ่นเน่าเหม็นคลุงกระจาย แต่ที่ต้องตะลึงเลยก็คือภายในกองขยะนั้นมีขวดน้ำพลาสติกที่ใส่ปัสสาวะ กองอยู่ประมาณ 50 ขวด วางล้อมที่นอนไว้ ซึ่งไม่รู้ทำไมถึงทำแบบนี้ ทั้งที่ในห้องก็มีห้องน้ำ ก็สงสัยว่าทำไมไม่ไปปัสสาวะให้ห้องน้ำ

เจ้าของห้องเช่าก็ยังบอกอีกว่า ทุกวันนี้ก็ยังติดต่อชายคนดังกล่าวไม่ได้ แต่ก็ไม่ได้แจ้งความเอาผิดอะไร เพราะมูลค่าความเสียหายไม่มาก ที่นำคลิปมาโพสต์ลงโซเชียลก็เพราะอยากจะเตือนภัยกับผู้ประกอบอาชีพธุรกิจห้องเช่าว่า ควรระมัดระวัง และตรวจสอบให้ดี ก่อนที่จะให้ใครมาเช่าห้อง

ขอบคุณภาพจาก : TikTok @itangkwalive