เพื่อนบ้านผวา วัยรุ่นเกือบ 20 ยกพวกปาระเบิด-ยิงถล่มบ้านคู่อริ ย่านปากเกร็ด

เพื่อนบ้านผวา วัยรุ่นเกือบ 20 ยกพวกปาระเบิด-ยิงถล่มบ้านคู่อริ ย่านปากเกร็ด

View icon 169
วันที่ 12 ธ.ค. 2565 | 11.58 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เพื่อนบ้านผวาวัยรุ่นยกพวกปาระเบิด-ยิงถล่มบ้านอริ กระสุนกระเด็นไปตกบ้านหลังใกล้เคียง รถยนต์เสียหายจากแรงระเบิด คาดกลุ่มวัยรุ่นมาก่อเหตุซ้ำเพราะไม่รู้ว่าคู่อริย้ายออกจากบ้านเช่าไปแล้ว

วัยรุ่นยกพวกปาระเบิดถล่มบ้านคู่อริ เหตุการณ์อุกอาจดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงกลางดึก วานนี้ (11 ธ.ค.65) ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ภายในซอยสุขาประชาสรรค์ 3 ซอย 14 อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี แจ้งเหตุกลุ่มวัยรุ่นกว่า 20 คน สวมหมวกกันน็อกปกปิดใบหน้า ขับขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมาหลายสิบคัน โดยมีอาวุธปืนและระเบิด เมื่อมาถึงบริเวณปากซอยก็ปาระเบิด และยิงปืนใส่ที่หน้าบ้านหลังหนึ่งภายในซอย ก่อนที่จะพากันขับขี่รถจักรยานยนต์ มุ่งหน้าไปทางวัดกู้

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบร่องรอยคราบดินระเบิดและเทปพลาสติกที่เป็นอุปกรณ์ประกอบระเบิดตกอยู่เกลื่อนพื้นถนนหน้าบ้านที่เกิดเหตุ นอกจากนี้ยังพบรถเก๋งได้รับความเสียหายจากแรงระเบิด และประตูเหล็กของบ้านมีรอยกระสุนทะลุเป็นรู นอกจากนี้ยังมีหัวกระสุนปืนไม่ทราบชนิดไปตกอยู่ในกาละมังใส่น้ำที่วางอยู่ในบ้านที่ติดกับหลังเกิดเหตุ

เจ้าของบ้านที่กระสุนปืนลูกหลงกระเด็นไปตกอยู่ในกาละมัง เล่าว่า เมื่อช่วงกลางดึกได้ยินสียงดังคล้ายระเบิดประมาณ 3-4 ครั้ง จนสะดุ้งตื่น แต่ก็ไม่กล้าออกไปดู จนกระทั่งเช้ากำลังจะออกไปขายของ ก็พบวัตถุคล้ายก้อนหินตกอยู่ในกาละมังใส่น้ำที่วางอยู่หน้าบ้าน จึงได้ไปเรียกเพื่อนบ้านให้มาดูปรากฎว่าเป็นหัวกระสุนปืน จึงได้เก็บส่งมอบให้กับตำรวจ

“ก่อนหน้านี้ก็เคยมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นมาแล้ว ทราบว่าคนที่มาเช่าอาศัยอยู่ไม่ถูกกับกลุ่มที่มาก่อเหตุ หลังเกิดเหตุครั้งนั้นทางผู้เช่าได้ย้ายออกไปแล้ว คาดว่ากลุ่มวัยรุ่นคู่อริคงยังไม่รู้ คิดว่าผู้เช่ายังอยู่ในบ้าน จึงได้พาพวกมาปาระเบิดและยิงปืนใส่”

สำหรับเหตุอุกอาจดังกล่าว มีหลักฐานเป็นภาพที่บันทึกจากกล้องวงจนปิด และยังพบการโพสต์คลิปภาพขณะที่กลุ่มวัยรุ่นพากันมารวมตัวที่ปากซอยสุขาประชาสรรค์ฯ หลังจากนั้นก็มีแสงไฟและกลุ่มควันคล้ายระเบิด คล้ายต้องการจะประกาศศักดาให้คู่อริได้เห็น หลังจากนั้นไม่นานคลิปภาพดังกล่าวก็ถูกลบ ขณะที่ตำรวจสายตรวจ สภ.ปากเกร็ด ได้ลงพื้นที่มาตรวจสอบเหตุแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง