"บิ๊กตู่" บอกรัฐบาลเหลือเวลาอีกไม่นาน เมินผลโพลคะแนนนิยมตกวูบ

"บิ๊กตู่" บอกรัฐบาลเหลือเวลาอีกไม่นาน เมินผลโพลคะแนนนิยมตกวูบ

View icon 87
วันที่ 12 ธ.ค. 2565 | 12.04 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าววันนี้ (12 ธ.ค.65) ก่อนออกเดินทางไปร่วมการประชุมสุดยอดอาเซียน-สหภาพยุโรป สมัยพิเศษ เพื่อฉลองวาระครบรอบ 45 ปี ความสัมพันธ์อาเซียน-สหภาพยุโรป ระหว่างวันที่ 12 - 15 ธันวาคม 2565 ณ กรุงบรัสเซลส์ ราชอาณาจักรเบลเยียม ว่าในช่วงที่ไปปฏิบัติราชการที่ต่างประเทศ ได้มอบหมายให้ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ปฏิบัติราชการแทนและสั่งการ พร้อมมอบหมายงานให้ส่วนราชการปฏิบัติไปตามนโยบาย ในแต่ละระดับทั้งหมดแล้ว เชื่อว่าผลสัมฤทธิ์ก็จะตามมา

"แต่ที่ห่วงกังวลมีเรื่องเดียว คือปัญหาความขัดแย้ง แม้ทุกคนมีสิทธิที่จะพูดก็ตาม แต่อยากขอให้สื่อมวลชนนำเสนอข่าวในเรื่องนี้ให้เบาลง ไม่เช่นนั้นจะมีผลต่อการทำงาน ในเวลานี้หลายอย่างจะต้องดำเนินการต่อ ถ้าพูดแล้วเกิดความขัดแย้งกันไปทุกเรื่อง แล้วจะเดินหน้าต่อไปได้อย่างไร เพราะขณะนี้วันเวลาที่เหลืออยู่รัฐบาลตามรัฐธรรมนูญ มีเวลาไม่มากนัก" พล.อ.ประยุทธ์ ระบุ

ส่วนผลสำรวจความคิดเห็นที่ระบุว่า นายกรัฐมนตรีได้รับความนิยมลดลง พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ใครทำก็ไม่รู้ แล้วใครตอบก็ไม่รู้เหมือนกัน เชื่อว่าไม่มีผลอะไรกับตนเอง พร้อมทำท่าผายมือออกไปด้านข้างและโบกมือไปมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง