สารภาพแล้ว! แฟนสาวเผาบ้านเอง หลังไลฟ์ร้องไห้ข้างกองไฟ

สารภาพแล้ว! แฟนสาวเผาบ้านเอง หลังไลฟ์ร้องไห้ข้างกองไฟ

View icon 193
วันที่ 12 ธ.ค. 2565 | 12.38 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
แฟนสาวสารภาพ เผาบ้านเอง แต่ยังให้การเหมือนคนเมา ตำรวจจับตรวจฉี่เจอสารเสพติด เบื้องต้นยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหา วางเพลิงเผาทรัพย์ เร่งรวบรวมหลักฐานเอาผิดเพิ่ม

จากกรณี น.ส.กอ ชาวจ.อุบลราชธานี วัย 31 ปี ออกมาไลฟ์ระบายความในใจถึงแฟนหนุ่ม ว่าถูกทำร้าย โดยที่ข้างตัวมีกองไฟกำลังลุกโชนอยู่ จากนั้นก็เกิดเหตุไฟไหม้บ้านหลังที่เธอไลฟ์ซึ่งเป็นบ้านของแฟนหนุ่ม จนเสียหายวอด โดยเหตุเกิดเมื่อกลางดึกวันที่ 11 ธ.ค. 65

คลิกอ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : สาวไลฟ์ระบายความในใจ สุดทน จุดไฟเผาบ้านแฟนวอด

ล่าสุดวันนี้ (12 ธ.ค.65) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัว น.ส.กอ มาสอบสวน ที่สภ.เมืองอุบลราชธานี หลังจากออกจากโรงพยาบาล แต่ น.ส.กอ ยังคงมีอาการคล้ายคนเมา เจ้าหน้าที่จึงขอตรวจสารเสพติดในร่างกาย พบมีผลเป็นบวก น.ส.กอ รับสารภาพว่า เสพยาเสพติดและวางเพลิงจริง

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหา วางเพลิงเผาทรัพย์เพราะ น.ส.กอ ยังอยู่ในอาการสับสน มีเพียงคำรับสารภาพในชั้นสืบสวนเท่านั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการจับกุมในข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ยาบ้านำตัวผู้คุมใช้ก่อนหากพบว่าอาการดีขึ้นหรือสามารถให้การได้จะทำการสอบสวนขยายผลกรณีวางเพลิงและแจ้งข้อหาต่อไป

นอกจากนี้พนักงานสอบสวนยังอยู่ระหว่างรวบรวมประจักษ์พยานหลักฐาน ภาพการไลฟ์ขณะเกิดไฟลุกที่ห้องนอนชั้นล่างของบ้านที่เกิดเหตุ ประกอบกับสำนวนการสอบปากคำเพื่อนบ้านและเพื่อนทำงาน ซึ่งมีผู้ยืนยันว่า ระหว่างที่ผู้ก่อเหตุทะเลาะกับแฟน ผู้ก่อเหตุได้ตะโกนออกมาว่าจะเผาบ้าน

ซึ่งต้องรวบรวมประจักษ์พยานหลักฐานครบถ้วน เพื่อป้องกันการกลับคำให้การของผู้ก่อเหตุ จากนั้นจะขออนุญาตศาลออกหมายจับในข้อหาวางเพลิงจนทำให้ทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหาย ซึ่งเป็นโทษสถานหนัก