กล้องหลังรถจับภาพนาทีรถกระบะสายจ๊วด เบี่ยงซ้ายแซงรถช้าสายแช่ เบียดรถกระบะอีกคันขับเลนกลาง หลบอุตลุดชนสิบล้อ ก่อนพลิกคว่ำพุ่งตกข้างทางทั้งคู่

View icon 199
วันที่ 15 ธ.ค. 2565 | 16.01 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (15 ธ.ค. 65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีกล้องหลังรถจากพลเมืองดีบันทึกนาทีอุบัติเหตุ เมื่อเวลา 09.41 น. ขณะที่ขับรถออกจากทางลงมอเตอร์เวย์ พอได้ไฟเขียวก็ขับเลี้ยวขวาขึ้นถนนสิริโสธร ขาเข้า หมู่ 5 ต.ท่าสะอ้าน อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา จับภาพนาที่ที่รถกระบะ สีส้ม ทะเบียน 3กอ 5879 กรุงเทพมหานคร ที่มี นายมงคลชัย อินทองแก้ว อายุ 40 ปี เป็นคนขับ ขับอยู่เลนขวา

จากภาพของกล้องหลังรถเห็นว่า แล้วจู่ๆก็ขับเปลี่ยนเลนเพื่อจะแซงแต่ไม่ทันเห็นรถกระบะ สีบอรนซ์ ทะเบียน บษ 7523 สระแก้ว ของ นายสุรชัย ทองแสง อายุ 27 ปี ที่ขับมาเลนกลาง ก่อนจะขับเบียดเฉี่ยวชนขนเสียหลักไปชนกับรถบรรทุกสิบล้อ สีขาว ทะเบียน 60-1563 กรุงเทพมหานคร ของ นายชลชัย ศรีสวัสดิ์ อายุ 34 ปี ที่ขับมาเลนซ้าย ก่อนที่รถกระบะทั้งสองคันจะพุ่งตกข้างทางทั้งคู่ ทำให้รถพังเสียหาย โดยพบว่าเพื่อนสาวที่นั่งมากับนายสุรชัยได้รับบาดเจ็บ หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา นำตัวส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 11

นายสุรชัย บอกว่า ตนเองก็ขับรถอยู่เลนกลาง จู่ๆก็ถูกรถกระบะของนายมงคลชัยขับเบียดจนเกิดอุบัติเหตุ

ขณะที่ นายมงคลชัย กล่าวว่า ขณะที่ตนกำลังจะแซงรถที่ขับอยู่เลนขวาก็คิดว่าพ้นรถกระบะไปแล้วแต่พอเปลี่ยนเลนรถก็เสียหลักหมุนตกข้างทางไปทันที