เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านไม้ คลอกชายวัย 80 ปี เจ้าของบ้าน เสียชีวิตคากองเพลิง

เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านไม้ คลอกชายวัย 80 ปี เจ้าของบ้าน เสียชีวิตคากองเพลิง

View icon 124
วันที่ 16 ธ.ค. 2565 | 09.48 น.
ข่าวช่อง7HD
แชร์
เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านไม้ คลอกชายวัย 80 ปี เจ้าของบ้าน เสียชีวิตคากองเพลิง สาเหตุคาดไฟฟ้าลัดวงจร
      
เมื่อเวลา 05.30 น.ของวันที่ 16 ธันวาคม 2565 ร้อยตำรวจโท กฤติเดช อุรังคะมณี พนักงานสอบสวน สภ.ชัยบาดาล ลพบุรี รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชนที่บ้านคลองเขว้า ตำบลลำนารายณ์ อำเภอชัยบาดาล จังหวัดลพบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้หลังเดียวชั้นเดียวยกพื้น โดยเพลิงได้โหมลุกไหม้อย่างรุนแรงไปทั้งหลัง เจ้าหน้าที่จึงเร่งระดมฉีดน้ำสกัดเพลิงใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง จึงสงบแต่เพลิงได้เผาผลาญบ้านจนเสียหายวอดไปทั้งหลัง เจ้าของบ้านคือนายชูสี อายุ 80 ปี หลังเกิดเหตุไม่พบตัว เจ้าหน้าที่กู้ภัยหน่วยกู้ภัยพ้งไล้ 16 ลำนารายณ์ ตรวจสอบในเศษซากกองเพลิงพบศพ นายชูสี เจ้าของบ้าน สภาพถูกไฟคลอกดำเป็นตอตะโกอยู่บริเวณบ้านด้านทิศเหนือ
      
เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนที่เกิดเหตุทราบว่า นายสี เจ้าของบ้าน พักอาศัยเพียงลำพัง ช่วงกลางดึกได้รับจากบ้านชาวบ้านที่ขับรถผ่านหน้าบ้านเกิดเหตุพบมีกลุ่มควันไฟลอยขึ้นที่บ้านดังกล่าว จึงสงสัยจะเกิดมีเพลิงไหม้บ้าน จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมหน่วยกู้ภัยพ้งไล้ 16 ลำนารายณ์ มาตรวจสอบพร้อมรถน้ำดับเพลิง แต่ปรากฏว่า ไฟได้โหมไหม้ไปทั้งหลังแล้ว จึงเร่งฉีดน้ำดับไฟ ภายหลังได้รับแจ้งจากญาติว่าบ้านเกิดเหตุมีนายสี พักอาศัยเพียงคนเดียวระหว่างเกิดเหตุยังไม่พบตัว หลังเพลิงสงบลงจึงได้ช่วยกันค้นหาจนพบร่างนายสี เป็นศพในกองเพลิง ส่วนสาเหตุคาดเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลชัยบาดาล ได้ร่วมชัยสูจน์ศพที่เกิดเหตุ จากนั้นได้มอบให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยหน่วยกู้ภัยพ้งไล้ 16 ลำนารายณ์ นำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลชัยบาดาล เพื่อรอญาติมาติดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง