สายไฟลานกีฬาชำรุด นักบาสรัสเซีย วิ่งเก็บบอลถูกไฟช็อตดับ

สายไฟลานกีฬาชำรุด นักบาสรัสเซีย วิ่งเก็บบอลถูกไฟช็อตดับ

View icon 171
วันที่ 16 ธ.ค. 2565 | 10.28 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สลด! สายไฟสนามกีฬาชำรุด นักบาสรัสเซีย วิ่งเก็บบอลถูกไฟช็อตดับ ด้านเพื่อนนักกีฬา เผย สนามแห่งนี้มีไฟรั้วหลายจุด ผู้ที่เข้ามาใช้ต้องมีความระมัดระวังอย่างมาก ยังไม่รู้ใครจะรับผิดชอบ

วันนี้ (16 ธ.ค.65) ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จ.ชลบุรี เผยว่า ช่วงค่ำวานนี้ ได้รับแจ้งเหตุไฟฟ้าช็อตมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส  ภายในลานกีฬาชุมชนเมืองพัทยา ซอยสุขุมวิทพัทยา 15 หรือซอยหนองเกตุใหญ่ตรงข้ามวิทยาลัยเทคนิคพัทยา ม.8 ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี  จึงรีบรุดไปช่วยเหลือ 

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเป็นสนามบาส พบร่าง MR.ALEXEY SOBOLEV อายุ 19 ปี นอนหายใจรวยรินอยู่ริมรั้ว ข้างเสาไฟส่องสว่าง เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงช่วยปั้มหัวใจ ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน โดยกลุ่มเพื่อนนักกีฬาเฝ้าดูด้วยความเป็นห่วง แต่ผู้บาดเจ็บทนอาการบาดเจ็บไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา

สอบถามนายภูบดินทร์ เล่าว่า ทุกคนกำลังเล่นบาสเกตบอลอยู่ จังหวะนั้นลูกบาสกระเด้งเข้าไปข้างกำแพง ที่มีรั้วเหล็กและเสาไฟส่องสว่าง เพื่อนจึงวิ่งเข้าไปเก็บด้วยตัวที่เปียกเหงื่อเมื่อไปโดนกับเสาไฟ จึงถูกไฟช็อตแล้วแน่นิ่งไป ทุกคนพากันดึงตัวออกมาแล้วรีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯช่วยเหลือ ดังกล่าว

กลุ่มนักกีฬา ยังเปิดเผยด้วยว่า เสาไฟที่อยู่ในสนามกีฬาแห่งนี้ เกิดการชำรุดสายไฟขาด มีไฟรั้วหลายจุด ผู้ที่เข้ามาใช้ต้องมีความระมัดระวังอย่างมาก กระทั่งมาเกิดเหตุสูญเสียในครั้งนี้ ซึ่งยังไม่รู้ว่าใครจะเป็นผู้ออกมารับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เบื้องต้น ร.ต.อ.ยุทธพล บุญเกิด รอง สว.สอบสวน สภ.บางละมุง เดินทางมาร่วมตรวจสอบ พร้อมจะประสานเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อสรุปสาเหตุการเกิดเหตุในครั้งนี้

ขอบคุณรูปจาก Pattaya Basketball Club

ข่าวที่เกี่ยวข้อง