สาวเจ้าของร้านล้างรถผวา จู่ๆเจอระเบิดทำมือตกอยู่กลางร้าน แฟนหนุ่มไม่รู้ เตะไปไว้ข้างทาง มารู้ทีหลังว่าเป็นระเบิดแทบช็อก!

สาวเจ้าของร้านล้างรถผวา จู่ๆเจอระเบิดทำมือตกอยู่กลางร้าน แฟนหนุ่มไม่รู้ เตะไปไว้ข้างทาง มารู้ทีหลังว่าเป็นระเบิดแทบช็อก!

View icon 115
วันที่ 16 ธ.ค. 2565 | 11.20 น.
ข่าวในประเทศ
แชร์
สาวเจ้าของร้านล้างรถผวา จู่ๆเจอระเบิดทำมือตกอยู่กลางร้าน แฟนหนุ่มไม่รู้ เตะไปไว้ข้างทาง ก่อนมารู้ทีหลังว่าเป็นระเบิดแทบช็อก! คาดเป็นของกลุ่มวัยรุ่นหวังถล่มคู่อริทำหล่น

สาวเจ้าของร้านล้างรถผวา จู่ๆเจอระเบิดทำมือตกอยู่กลางร้าน    (16 ธ ค.65) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุพบวัตถุคล้ายระเบิด ตกอยู่ที่ลานจอดรถของร้านล้างรถแห่งหนึ่ง เลขที่ 36/111 ปากซอยเลี่ยงเมือง 21 หมู่ 9 ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พบวัตถุทรงกลมซึ่งถูกพันด้วยสก็อตเทปสีดำคล้ายกับระเบิดที่เด็กนักเรียนช่างกลชอบใช้ในการก่อเหตุทะเลาะวิวาทกัน ตกอยู่ลานจอดรถภายในร้าน

จากการสอบถาม น.ส.ปอ  อายุ 46 ปี เจ้าของร้านล้างรถแห่งนี้ ให้การว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาช่วงเวลาประมาณ 5 ทุ่ม แฟนของตนได้เดินมาที่ลานจอดรถของร้านเพื่อจะขับรถพาคุณแม่ไปหาหมอ ก็พบกับวัตถุก้อนดังกล่าวตกอยู่กลางลานจอดรถ ด้วยความที่ไม่รู้ว่าวัตถุกลมๆก้อนที่เห็นเป็นระเบิดแบบทำมือ แฟนของตนจึงเตะวัตถุก้อนดังกล่าวไปไว้ข้างทาง ก่อนจะขับรถไปรับคุณแม่ จนกระทั่งช่วงเช้าพนักงานในร้านมาเห็นเข้า จึงได้รีบแจ้งกับตนว่า ก้อนวัตถุที่พันด้วยสก็ตเทปสีดำนั้น คือระเบิดทำมือ ที่ไม่รู้ว่ามาตกอยู่ที่พื้นกลางลานจอดรถได้ยังไง ตนคาดว่าน่าจะเป็นของกลุ่มวัยรุ่นหรือกลุ่มนักเรียนช่างกลที่มีเรื่องแล้วไล่ปากันมามากกว่า เพราะที่ร้านตนไม่เคยมีปัญหาหรือขัดแย้งกับใครมาก่อน จนถึงขั้นต้องมาปาระเบิดข่มขู่กัน โชคดีที่ตอนแฟนตนเองซึ่งเห็นเป็นคนแรก แต่ไม่รู้ว่าเป็นระเบิดมือแล้วไปเตะไว้ข้างทาง ไม่เกิดระเบิดขึ้น

หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.ปากเกร็ด เข้าตรวจสอบจนมั่นใจแล้วว่าเป็นวัตถุระเบิดทำมือแบบปา จึงได้เก็บกู้วัตถุระเบิดดังกล่าวใส่ถุงพลาสติกกลับไป ด้านโซเชียลได้โพสต์คลิปกลุ่มวัยรุ่นปาระเบิดบริเวณใกล้เคียงที่พบระเบิด จึงคาดว่าน่าจะเป็นของกลุ่มดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง