นักแสดงช่อง 7HD ร่วมงานกาชาด ประจำปี 2565

View icon 122
วันที่ 16 ธ.ค. 2565 | 12.32 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
เที่ยงบันเทิงสด - งานกาชาด 2565 เมื่อคืนนี้ คนเยอะมาก เหล่านักแสดงช่อง 7HD ก็ไปประจำที่บูธแม่บ้านทหารบกกันหลายกลุ่ม

ทีมนี้เขาสมานฉันท์ ช่วยกันเต็มที่เลย นำโดยละคร 2 เรื่อง "ฮักหลายมายเลดี้" ยูโร ยศวรรธน์ และ จีน เฌอตินท์นารา พร้อมด้วยละครบู๊แบบดุดันไม่เกรงใจใคร "ขวางทางปืน" นำโดย หลุยส์ เฮส, การ์ตูน ณัฐฌา และ เบน สันติราษฎร์ ที่มาโพรโมตละครด้วย และช่วยกันประมูลของจากช่อง 7HD ทั้งตุ๊กตาหมี ร่ม และ ไดอะรีสวย ๆ งานนี้ประมูลกันสนุกเลย

ซึ่ง ยูโร รับบทเป็นพิธีกร คนขายของ และ สายเอนเทอร์เทน ขายจนเสียงแหบ แฟน ๆ ก็ขำ ๆ สนุกสนาน และได้ทำบุญร่วมกันด้วย 

2 เพื่อนซี้อย่าง แจมมี่ ปาณิชดา, กุ๊กกิ๊ก กชกร มาพร้อมกัน และยังมี ณดล กณิณ, ริส วิชญพงศ์ มาร่วมแจมด้วย กลุ่มนี้ก็มีแฟนคลับมารอให้กำลังใจ และร่วมบุญกันเยอะเลย ใจป้ำ ไดอะรี เล่มละ 500 ทุกคนก็ไม่หวั่น ถือว่าทำบุญร่วมกัน ส่วน ณดล ก็ได้ร่วมร้องเพลงให้ความบันเทิงด้วย

ส่วนน้อง ๆ 7HD New Stars ก็มาแจกความสดใส 10 กว่าคนเลย นำโดย ดรีม ปุณณฤกษ์, ซิล ฐณธรณ์, มิ้นชิ เสฏฐนันท์, อ๋อม ปัณชญา, แทน บุรันช์รัตน์ และอีกหลายคน ต่างก็มาร่วมแจมเป็นครั้งแรก เวทียืนแทบไม่พอ แต่ไม่เป็นไร เอนเนอร์จีความน่ารักของน้อง ๆ ส่งถึงทุกคนเลย มาร่วมประมูลของ และแจกเสียงร้องให้แฟน ๆ เป็นการแนะนำตัว และฝากเนื้อฝากตัว น้อง ๆ บอกว่า ขอมาอีกทุกปี เพราะสนุกมาก อากาศก็ดีด้วย

ใครอยากเจอนักแสดงแบบใกล้ชิดแบบนี้ มาเจอกันได้ในวันพรุ่งนี้ นำโดย บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์, ปิ่น ชรินพร, โอ๊ต รัฐธีร์, เกรซ พัชร์สิตา, กานต์ ณัฐชา และอีกหลายคน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง