ชาวบ้านผวา วัยรุ่นปาระเบิดปิงปองหน้าบ้าน

View icon 99
วันที่ 16 ธ.ค. 2565 | 22.33 น.
ข่าวเด็ด 7 สี
แชร์
ข่าวเด็ด 7 สี - ชาวบ้านผวา วัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมา 3 คน ปาระเบิดปิงปองใส่หน้าบ้าน เสียงดังสนั่น โดยไม่ทราบสาเหตุ หวั่นอันตราย

กล้องวงจรปิดจับภาพวัยรุ่นชายขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมาจอดรถบริเวณหน้าปากซอย โดยคนซ้อนท้าย 2 คน ได้ลงจากรถแล้วปาระเบิดใส่หน้าบ้านของชาวบ้านเสียงดังสนั่นถึง 2 ครั้งก่อนที่ทั้งหมดจะขี่รถออกไป เหตุการณ์เกิดขึ้น ช่วง 03.00 น. เศษของวันนี้ (16 ธ.ค.) ภายในซอยสามัคคี ตำบลท่าทราย พื้นที่ตัวเมือง จังหวัดนนทบุรี ท่ามกลางความแตกตื่นตกใจของชาวบ้านที่กำลังนอนพักผ่อนกันอยู่่ 

กระทั่งต่อมาในช่วงบ่ายวันนี้ (16 ธ.ค.) ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเทปกาวสีดำและก้อนหินกระจายเต็มพื้นถนน โดยเจ้าของบ้านและเพื่อนบ้านได้ช่วยกันเก็บกวาดไปแล้วบางส่วน จากการสอบถามชาวบ้านหลายคนที่พักอาศัยอยู่ในซอยที่เกิดเหตุต่างก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า อยู่ที่นี่มานานกว่า 20 ปี ไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้ และไม่รู้ว่าวัยรุ่นที่ก่อเหตุดังกล่าวต้องการอะไร เพราะไม่เคยมีใครมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกับกลุ่มวัยรุ่นที่ไหนมาก่อน หรือหากมีปัญหากับคนในซอยก็ควรที่จะเรียกมาคุยกัน โดยหลังเกิดเหตุชาวบ้านได้นำหลักฐานภาพกล้องวงจรปิดแจ้งความตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ไว้แล้ว ตอนนี้อยู่ระหว่างสืบสวนติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมาย พร้อมกับสอบปากคำหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง