หมอโอ๋ ตกใจไม่เคยรู้ น้องชาย-น้องสะใภ้ ทำธุรกิจสีเทา

หมอโอ๋ ตกใจไม่เคยรู้ น้องชาย-น้องสะใภ้ ทำธุรกิจสีเทา

View icon 7.1K
วันที่ 17 ธ.ค. 2565 | 16.24 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หมอโอ๋ เจ้าของเพจ เลี้ยงลูกนอกบ้าน เผย ครอบครัวไม่เคยรู้ น้องชาย และ น้องสะใภ้ทำธุรกิจสีเทา ยืนยันไม่เกี่ยวข้อง ตอนนี้ห่วงสภาพจิตใจแม่ และหลานมาก

วันนี้ (17 ธ.ค.65) ผู้ช่วยศาสตราจารย์แพทย์หญิง จิราภรณ์ อรุณากูร หรือ หมอโอ๋ กุมารแพทย์เวชศาสตร์วัยรุ่น รพ.รามาธิบดีฯ เจ้าของเพจเฟศบุ๊ก “เลี้ยงลูกนอกบ้าน” ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจ หลัง อั้มภูมิพัฒน์ น้องชายแท้ ๆ และ แยม ธมลพรรณ์ น้องสะใภ้ ถูกจับข้อหาเปิดเว็บพนันออนไลน์ เว็บลามก และถูกยึดทรัพย์ไปกว่า 700 ล้านบาท โดยศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัว
หมอโอ๋ ระบุว่า

จากกระแสข่าวที่เกิดขึ้น  ขอบคุณทุกคนที่แสดงความห่วงใยมาถึงครอบครัวของหมอนะคะ

ขณะนี้หมอและสามีพาลูกมาแข่งยิมนาสติกอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ มีกำหนดกลับคืนวันอาทิตย์นี้

หมอ คุณแม่ และน้องชายอีกคน เพิ่งทราบเรื่องพร้อมกันหลังจากที่มีตำรวจมาที่บ้าน คุณแม่ช็อกตกใจมาก ไม่มีใครทราบเรื่องเหล่านี้มาก่อน ตอนนี้กำลังเป็นห่วงสภาพจิตใจคุณแม่ และหลานๆ มาก

หมอยังไม่ทราบรายละเอียดจากน้องชาย เพราะกำลังถูกควบคุมตัวอยู่ หมอไม่สามารถให้ข้อมูลอะไรได้ เพราะคิดว่าตัวเองไม่รู้รายละเอียดทั้งหมดที่เกิดขึ้นและหมอไม่ควรแทรกแซงกระบวนการทางกฎหมาย เลยอยากขอชี้แจงเท่าที่ตัวเองจะชี้แจงได้นะคะ

บ้านเราเป็นบ้านที่มีฐานะพอสมควร คุณพ่อทำธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง เราไม่ได้ลำบากเรื่องการเงิน น้องชายทำธุรกิจโทรศัพท์มือถือมีรายได้มาตั้งแต่อายุน้อย ๆ ข้อมูลที่หมอทราบ น้องนำเงินไปลงหุ้นและเหรียญคริปโท ในช่วงรุ่งเรืองจนมีรายได้มาก

บ้านเราเป็นพี่น้องที่สนิทกัน แต่พอเราโตกันเป็นผู้ใหญ่ ต่างคนต่างมีครอบครัวของตัวเอง เราไม่ได้ทราบเรื่องรายละเอียดของงานที่แต่ละคนทำนัก (และถ้าเรื่องนี้เป็นจริง น้องก็คงไม่ได้อยากให้รับรู้อะไรนัก)

บ้านเราไม่ทราบเรื่องธุรกิจที่เป็นข่าว หมออ่านข่าวยังตกใจมาก แต่ก็อยากทราบความจริงจากน้องด้วย สิ่งที่เรายืนยันได้คงมีแค่จากตัวเรา..

หมอและครอบครัว ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับธุรกิจที่เป็นข่าว และในฐานะพี่สาว ที่น้องกำลังเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมาย ไม่ว่าผลการตรวจสอบจะเป็นอย่างไร

หมอแน่ใจว่าความรักที่พี่มีให้กับน้อง และกำลังใจที่จะช่วยให้น้องเรียนรู้และเติบโตจากความผิดพลาด ก็จะอยู่ตรงนี้เสมอ

ขอบคุณทุกคนที่แสดงความเข้าใจมานะคะ
หมอโอ๋

ข่าวที่เกี่ยวข้อง