รายงานพิเศษ : ตร.บุกค้นบ้านชายต้องสงสัย ฆ่ายัดถังทิ้งศพอำพราง จ.พังงา

View icon 78
วันที่ 28 ธ.ค. 2565 | 07.04 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ตำรวจนำกำลังเข้าค้นบ้านผู้ต้องสงสัยที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี เพราะอาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุฆาตกรรมอำพรางศพ หญิงอายุ 30 ปี ยัดใส่ถังทิ้งเหวลึก บนอุทยานแห่งชาติเขาสก จังหวัดพังงา โดยผู้ต้องสงสัยเป็นสามีใหม่ ที่อยู่ด้วยกันได้เพียง 2 เดือน ติดตามจากรายงานจากคุณศิรัณพร มูลอุทก 

ชุดสืบสวนภาค 8 สนธิกำลังตำรวจภูธรจังหวัดพังงา เข้าตรวจค้นบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่อำเภอเคียนซา จังหวัดสุราษฎร์ธานี หลังมีข้อมูลว่าเจ้าของบ้านอาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุฆาตกรรมอำพราง นางสาวสุพัตรา อายุ 30 ปี ชาวจังหวัดสุราษฎร์ธานี ยัดศพใส่ถังขนาดใหญ่ นำไปทิ้งในเหวลึก บนอุทยานแห่งชาติเขาสก จังหวัดพังงา แต่การเข้าตรวจค้นไม่พบผู้ต้องสงสัยรายดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บ DNA ลายนื้วมือแฝง และยึดรถกระบะ นำมาตรวจสอบหาหลักฐานเชื่อมโยงกับคดี

แม่ของผู้เสียชีวิต ให้ข้อมูลสำคัญว่า ลูกสาวหายตัวออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 7 พฤศจิกายน หลังมีรถกระบะมารับถึงที่บ้าน โดยตลอด 1 เดือน ไร้การติดต่อกับลูกสาว คาดเป็นสามีใหม่ที่เพิ่งอยู่ด้วยกันได้เพียง 2 เดือน อาจมีส่วนเกี่ยวข้อง เพราะมีพฤติกรรมชอบใช้ความรุนแรง ทำร้ายทุบตีลูกสาวอยู่เป็นประจำ เพราะหึงหวง แต่ไม่คาดคิดจะฆ่ายัดถังทิ้งศพอำพรางคดี

ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพังงา เรียกประชุมทีมชุดคลี่คลายคดีที่ สภ.กะปง เจ้าของพื้นที่ โดยแบ่งชุดทำงานออกเป็น 3 ทีม ทั้งทีมสอบสวนบุคคลที่เกี่ยวข้อง สืบสวนลงพื้นที่บ้านต้องสงสัย รวมถึงหาหลักฐานจากกล้องวงจรปิดตลอดเส้นทาง รอยต่อระหว่างจังหวัดพังงา-สุราษฎร์ธานี บนอุทยานแห่งชาติเขาสก เพื่อหาหลักฐานในการเร่งจับตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดี ส่วนปมเหตุฆาตกรรมอำพรางครั้งนี้ ตำรวจยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง

จากนั้นแม่ของผู้เสียชีวิตและญาติ ๆ ได้เดินทางไปทำพิธีจุดธูปเชิญดวงวิญญาณบริเวณที่เกิดเหตุ ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า

ส่วนที่บ้านเกิดในอำเภอเคียนซา ครอบครัวจัดเตรียมสถานที่เพื่อใช้ในการประกอบพิธีทางศาสนา ขณะที่ศพของผู้เสียชีวิต ซึ่งมีลักษณะเปื่อยเน่า เจ้าหน้าที่เตรียมส่งไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต ที่โรงพยาบาลในจังหวัดสุรษฎร์ธานี ในวันนี้