โวยร้านคาราโอเกะเสียงดังไม่ได้หลับไม่ได้นอน อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์

View icon 116
วันที่ 28 ธ.ค. 2565 | 12.52 น.
7 สีช่วยชาวบ้าน
แชร์
7 สีช่วยชาวบ้าน - ชาวบ้านเขตเทศบาลเมืองนางรอง อำเภอนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์ ทนไม่ไหวร้านคาราโอเกะส่งเสียงดังไม่ได้หลับไม่ได้นอน บางคนเครียดต้องเข้าโรงพยาบาล ร้องหน่วยงานไปแล้วแต่ไม่มีการแก้ไข

ชาวบ้าน บอกว่า ทนปัญหานี้มานานกว่า 5 ปี แม้ร้องเรียนไปหลายหน่วยงานทั้งระดับอำเภอ และระดับจังหวัด แต่ไม่ได้รับการแก้ไขอย่างจริงจัง เพราะเวลามีการตรวจสอบเสียงจะเบาลง 2-3 วัน จากนั้นก็ดังเหมือนเดิม และนอกจากเสียงเพลงแล้ว ยังมีเสียงการทะเลาะวิวาทด้วย หากยังไม่มีความคืบหน้าอีกจะร้องเรียนไปถึงนายกรัฐมนตรี

ด้าน นายจักร์กฤษ ร่วมกูล ปลัดอำเภอนางรองฝ่ายความมั่นคง เปิดเผยว่า ใบอนุญาตของร้านคาราโอเกะหมดอายุเมื่อปี 2563 ซึ่งทางร้านได้แจ้งยกเลิกกิจการร้านคาราโอเกะ แต่ยังเปิดขายอาหาร-เครื่องดื่ม ซึ่งยังไม่ได้ขออนุญาตเปิดกิจการ ยอมรับว่าที่ผ่านมามีการร้องเรียนจริง โดยเมื่อวันที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา อำเภอนางรอง ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้ไปตรวจสอบและได้แจ้งให้ผู้ประกอบการปฏิบัติตามกฎหมาย ซึ่งผู้ประกอบการก็รับปาก แต่ภายหลังมีการร้องเรียนเข้ามาอีก หลังจากนี้จะตรวจสอบและดำเนินการอย่างจริงจัง หากยังฝ่าฝืนก็จะสั่งปิดกิจการตามขั้นตอนต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง