ตัวอย่างละครดัง กระแสดี ที่ช่อง 7HD คัดสรรมาเสิร์ฟให้แฟนๆได้ชมกัน ในปี 2565

View icon 174
วันที่ 30 ธ.ค. 2565 | 20.31 น.
เส้นทางบันเทิง
แชร์
เส้นทางบันเทิง - ละครปี 2565 ช่อง 7HD คัดสรรละครคุณภาพ ความสนุกแบบครบรส เสิร์ฟให้แฟน ๆ ได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง คืนนี้มีตัวอย่างละครดัง กระแสดีมาให้ชมตอกย้ำความประทับใจกันหน่อย เริ่มที่ละครแอ็กชันสุดมัน เสาร์ 5 ที่ยกทัพนักแสดงมากันล้นจอ ทีมพระเอกมี จิณณ์ จิณณะ, โดนัท ภัทรพลฒ์, บอส ชนกันต์, โอ๊ต รัฐธีร์, เกรท สพล และ บิว ณัฐพล ฝั่งนางเอกนำโดยทับทิม อัญรินทร์, เนย ปภาดา, เจด้า ศรัณย่า, กานต์ ณัฐชา และ กานต์ เมณิษา จัดเต็มทั้งบู๊แอ็กชันดรามา และคาถาอาคมของดีประจำตัวของแต่ละคน ซึ่งในตอนจบยังได้นักแสดงรับเชิญพิเศษรุ่นพี่เสาร์ 5 ภาคที่แล้ว โน้ต วัชรบูล, เอก รังสิโรจน์, น้ำ รพีภัทร, อานัส ฬาพาณิช และไผ่ พาทิศ รวมทั้งคุณฉลอง ภักดีวิจัตร ศิลปินแห่งชาติสาขาศิลปะการแสดง ที่เป็นผู้กำกับเวอร์ชันที่แล้วให้เกียรติมาร่วมแสดง สร้างความประทับใจในตอนจบด้วย ทำให้เรื่องนี้สมบูรณ์แบบ คว้าเรตติงสูงสุดแห่งปีที่ 7.1

ต่อกันที่หุบพญาเสือ บู๊มัน ๆ แยวพีเรียดสไตล์ผู้กำกับเอก รังสิโรจน์ เรื่องนี้ได้อ๊อฟ ชนะพล มาถ่ายทอดบทพระเอกที่มี 2 คาแรกเตอร์ เรียกคะแนนความสงสารจากผู้ชมได้อยู่หมัดด้วยลุกนี้ ส่วนอีกบทบาทก็หล่อเข้ม ว้าวมาก ๆ ประกบนางเอกตาคมเกรซ พัชร์สิตา มาพร้อมกับน้ำ รพีภัทร โจรใจดีฝีมือการแสดงฉมังอยู่แล้ว

อีกหนึ่งตำนานอยู่คู่ช่อง 7HD มานานกับละครไตรภาค เสือสั่งฟ้า ที่เดินทางมาถึงภาค 3 สัจจะในชุมโจร ได้พระเอกอ๋อม อรรคพันธ์ ประกบคู่ แพรว เฌอมาวีร์ และการกลับมาของเสือหาญ เคลลี่ ธนะพัฒน์ ที่หลายคนรอคอย เรื่องนี้ถ่ายไปออนไป แต่คุณภาพคับจอ ความพิถีพิถันของผู้กำกับและทีมงาน ทำให้แฟน ๆ ชื่นชมเรื่ององค์ประกอบศิลป์และมุมกล้องที่ดูเหมือนภาพยนตร์ นอกจากนี้ยังมีพระเอกบิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ มาสานต่อความเข้มข้นตอนจบอย่างครบเครื่อง เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ประทับใจผู้ชมมาก ๆ