ส่องความปังของละครทางช่อง 7HD ในรอบปี 2565

View icon 110
วันที่ 30 ธ.ค. 2565 | 20.32 น.
เส้นทางบันเทิง
แชร์
เส้นทางบันเทิง - มาที่ละครดรามาน้ำตาท่วมจอกันบ้าง เริ่มที่เข็มซ่อนปลาย การกลับมาร่วมงานกับช่อง 7HD อีกครั้งกับเจ้าแม่ดรามา นุ่น วรนุช ไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวัง ประชันฝีมือกับ ฐิสา วริฏฐิสา, บูม กิตตน์ก้อง, ยูโร ยศวรรธน์ และอีกหลายตัวละครสำคัญที่มาเชือดเฉือนอารมณ์ เรียกว่าเข้มข้นโดนใจแฟน ๆ ส่งผลให้ทั้งกระสในโซเชียลและตัวนักแสดงถูกพูดถึงในวงกว้าง โดยเฉพาะบูมที่พลิกบทบาทมาเล่นร้าย ก็เข้าถึงจนทัวร์ลงจอดหน้าบ้านกันเลยทีเดียว

ใครชอบแนวสืบสวนชวนค้นหา ปีนี้ก็ส่งสายเลือดสองหัวใจมาให้ชม ลุ้นกันตั้งแต่ตอนแรกจนถึงตอนจบ ใครคือฆาตกรตัวจริงกันแน่ เรื่องนี้พระเอกมิกค์ ทองระย้า เจองานหนัก รับบทฝาแฝดครั้งแรก ประกบคู่ 2 นางเอก ฐิสา วริฏฐิสา, เจนนี่ ชยิสรา แต่ละคนเข้าถึงบทบาทได้อย่างดี รวมถึงบิ๊ก ณทรรศชัย ที่ต้องซ่อนปมร้ายในคราบคนดี บิ๊กต้องทำงานหนัก และก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ท้าทายเช่นกัน

เปลี่ยนอารมณ์มายิ้ม จิ้นไปกับเคมีความน่ารักของยูโร ยศวรรธน์ และ พิ้งค์พลอย ปภาวดี ในละครสามีชั่วคืนนอกจากความรักในจอเข้มข้นแล้ว แฟน ๆ ยังอินกับบทบาทของทั้งคู่นอกจอ จนเกิดเป็นด้อมใหม่ ยูพิ้งค์ คู่จิ้นคู่ใหม่ของวงการบันเทิง จับมือกันคว้าเรตติงสูงถึง 6.9

ฮาไม่ยั้งกับพระเอก เข้ม หัสวีร์ ในละครเขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ ที่รีเมิร์นมาประกบคู่จิ้น มุกดา นรินทร์รักษ์ อีกครั้ง เบื้องหน้าฮายังไงเบื้องหลังก็เป็นอย่างนั้นแหละ เพราะทุกมุกที่เข้มเสนอผู้กำกับซื้อหมด เลยได้เห็นความน่ารักและความเป็นธรรมชาติฉบับหนุ่มอีสานของเข้มตลอดทั้งเรื่อง

ละครก่อนข่าวภาคค่ำก็ปังไม่แพ้กัน และยังเป็นเวทีแจ้งเกิดให้พระนางรุ่นใหม่หลายคน โดยเฉพาะหงส์ฟ้า นางเอกดาวรุ่งกานต์ ณัฐชา ถ่ายทอดบทบาทดรามาสุดรันทด โกยคะแนนความสงสารจากแฟน ๆ ทั่วประเทศ จับคู่พากันเกิดกับพระเอกโอ๊ต ชาคริต ฟาดเรตติงตอนจบสูงถึง 6.7

ต่อด้วยละครสาวน้อยร้อยไมค์ บอมพงศกร พานางเอกใหม่ป้ายแดง แอนน่า กลึคส์ มาโชว์น้ำเสียงและลีลาในฐานะนะร้องลูกทุ่งสาว ซึ่งเพลงประกอบละครก็ฮิตติดปาก ทำให้เพิ่มลิสต์ให้แอนน่าเป็นนางเอกในดวงใจไปอีกคนแล้ว

ส่วนปี 2566 ช่อง 7HD ยังคงมุ่งมั่นมอบความสุขแบบไม่มีวันหยุด พร้อมคัดสรรละครคุณภาพมาเสิร์ฟถึงหน้าจอ รอติดตามชม