พ่อแม่ร้อง ลูกถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมฟันศีรษะ เย็บ 40 เข็ม

View icon 58
วันที่ 31 ธ.ค. 2565 | 05.24 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - เมื่อ 2 คืนก่อน มีเหตุการณ์ที่กลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุรุมทำร้ายเยาวชนชายอายุ 15 ปี จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งพ่อและแม่ของผู้บาดเจ็บนำเรื่องนี้ไปขอความช่วยเหลือกับเพจสายไหมต้องรอด เพราะเชื่อว่าผู้ก่อเหตุเป็นคู่กรณีคนเดิมกับที่เคยบุกไปทำร้ายลูกชายถึงในโรงเรียน และยังเป็นเรื่องการทำร้ายแทนเพื่อนที่เป็นคู่กรณีตัวจริง

นี่เป็นคลิปเหตุการณ์ที่มีชาวบ้านในพื้นที่เกิดเหตุถ่ายไว้ได้ เหตุเกิดช่วงกลางดึกคืนวันที่ 29 ธันวาคม ขณะที่เห็นกลุ่มวัยรุ่น 8-10 คน ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้าย 4-5 คัน มาจอดใกล้กับหัวมุมถนน ปากซอยเพิ่มสิน 24/1 ซึ่งเป็นทางเข้าหมู่บ้านเอื้ออาทร เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร แล้วเข้าไปรุมทำร้าย เยาวชนชายอายุ 15 ปี ที่ขี่รถจักรยานยนต์จะไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อซึ่งอยู่บริเวณนั้น จนเป็นเหตุให้เยาวชนชายได้รับบาดเจ็บสาหัสที่ศีรษะ ก่อนที่กลุ่มผู้ก่อเหตุจะพากันแยกย้ายหลบหนีไป

ทีมสนามข่าวลงพื้นที่ไปพูดคุยกับชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ยอมรับว่า ภาพที่เห็นค่อนข้างรุนแรงโหดร้าย ไม่รู้ว่าไปโกรธแค้นกันอย่างไรมา จึงลงมือทำร้ายคู่กรณีอย่างหนัก

ขณะที่ พ่อและแม่ของเยาวชนชาย อายุ 15 ปี ได้ประสานขอความช่วยเหลือกับ เพจสายไหมต้องรอด พร้อมเล่าให้ฟังว่า วันเกิดเหตุเป็นวันเกิดของลูกชาย มาขออนุญาตออกไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ จนช่วงประมาณ 23.00 น. เพื่อนของลูกชายก็โทรมาแจ้งว่า ลูกชายถูกรุมฟันมีแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ ต้องนำตัวไปรักษาที่โรงพยาบาล เมื่อตามไปถึง แพทย์ก็ได้ทำการเอกซเรย์ พบว่ากะโหลกศีรษะแตก มีเลือดคั่ง ต้องผ่าตัดด่วน

และเมื่อนึกย้อนไปถึงเรื่องที่ลูกชายเคยเล่าให้ฟังว่า คืนวันก่อนที่จะเกิดเหตุ มีวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งมาพบ แล้วพูดจาทำสัญลักษณ์เชิงยั่วยุท้าทาย ประกอบกับเรื่องเมื่อ 2 เดือนก่อน ที่มีวัยรุ่นคนหนึ่ง เคยบุกไปทำร้ายลูกชายถึงในโรงเรียน เพราะเพื่อนของลูกไปมีเรื่องกับรุ่นน้องในกลุ่มผู้ก่อเหตุ จึงเชื่อว่าเรื่องนี้เชื่อมโยงกัน

ขณะที่ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด สอบถามความคืบหน้าทางคดีกับตำรวจ สน.บางเขน เบื้องต้น ทราบว่าตำรวจได้ข้อมูลกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุแล้วอย่างน้อย 4 คน โดยหัวโจกสำคัญ อายุ 18 ปี พบว่าหลบหนีไปอยู่จังหวัดสระแก้ว ส่วนอีก 3 คน ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง