นักเรียนยิ้มรับปีใหม่ กับ ผอ.ไบเกอร์ และ ผอ.ทรงอย่างแบด

View icon 349
วันที่ 2 ม.ค. 2566 | 06.08 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ไปติดตามเรื่องราวน่ารักๆ รับปีกระต่ายทอง เมื่อผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งในภาคใต้แต่งตัวเป็นใบเกอร์ ทำคลิปเป็นเรื่องเป็นราวเพื่ออวยพรปีใหม่ให้นักเรียน ส่วนอีกที่ขึ้นเหนือไปเชียงใหม่  จะเป็นอย่างไรถ้า ผอ.ขึ้นเวทีร้องเพลงฮิต ทรงอย่างแบด แซดอย่างบ่อย

นี่คือคลิปแรกมีผู้ใช้บัญชีแอปพลิเคชัน TikTok ชื่อ @puchongkrabi นำคลิปวิดีโอเรียกรอยยิ้มมาโพสต์สร้างสีสันในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ โดยคลิปดังกล่าวเป็นภาพของผู้อำนวยการโรงเรียน รองผู้อำนวยการ และครูอีก 3 คน ทั้งหญิงและชายจากโรงเรียนเมืองกระบี่ จังหวัดกระบี่ แต่งกายด้วยชุดแบบไบเกอร์อย่างเท่ พร้อมกับมีดนตรีประกอบ เพื่อสร้างความสุขให้กับ นักเรียนโรงเรียนเมืองกระบี่ เป็นการต้อนรับปีใหม่ และเป็นการอวยพรปีใหม่จากใจของ ผอ., รอง ผอ., เพื่อนครู ทีมธุรการ และลุงป้านักการภารโรง และแม่บ้านทุกคน

หลังคลิปดังกล่าวถูกโพสต์ลงไปมีผู้คนที่เข้ามาเห็นต่างแสดงความคิดเห็นชื่นชมเป็นจำนวนมาก ซึ่งผู้โพสต์ก็คือ ครูภุชงค์ เสือทอง ครูสอนภาษาไทย ของโรงเรียนเมืองกระบี่ ซึ่งเปิดเผยว่า คนที่ปรากฏในคลิปก็คือ นายอาทิตย์ บิลสัน ผู้อำนวยการของโรงเรียน ซึ่งชื่นชอบกิจกรรมไบเกอร์อยู่แล้ว รวมถึงคณะครู ตั้งใจทำคลิปดังกล่าวออกมา เพื่อสร้างความสุขให้กับนักเรียนทุกคน จึงนำมาเผยแพร่ใน TikTok และเชิญชวนให้เด็ก ๆ ได้แสดงความเห็นในเรื่องที่ประทับใจ ในปีที่ผ่านมาเพื่อให้เกิดบรรยากาศที่ดีในการอยู่ร่วมกันในโรงเรียน

ส่วนอีกคลิปเราไปดูกันเรียกว่ายอดวิวเป็นล้านเลย เมื่อผู้ใช้ TikTok ชื่อ boombam220 ได้โพสต์คลิปวิดีโอ ผู้อำนวยการโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย ขึ้นเวทีจับไมค์ ร้องเพลงฮิตของยุค ทรงอย่างแบด (Bad Boy) ของศิลปินเปเปอร์แพลนส์ Paper Planes แถมว้ากอย่างมันส์ได้อารมณ์ ชูไมค์ให้กับเด็ก ๆ ได้ร้อง แล้วก็ไม่ผิดหวัง เมื่อเด็ก ๆ ต่างประสานเสียงร้องให้กับ ผอ.แบบรัว ๆ ฮือฮาจนคนเข้าไปชมกว่า 1.3 ล้านครั้ง

ซึ่ง ผอ.ท่านนี้ คือ ภราดา ดร.ทักษบุตร ไกรประสิทธิ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัยแผนกประถม ขึ้นร้องเพลงทรงอย่างแบด สร้างความสุขให้นักเรียนรับปีใหม่อย่างสนุกสนาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง