นักท่องเที่ยว จอดพักรถ แวะเที่ยว”เป๋าตุงฟาร์ม” เช็กอินถ่ายรูปสวยๆ กับ ดอกทานตะวันบาน เหลืองอร่ามเต็มทุ่ง  ก่อนกลับถึง กทม.

นักท่องเที่ยว จอดพักรถ แวะเที่ยว”เป๋าตุงฟาร์ม” เช็กอินถ่ายรูปสวยๆ กับ ดอกทานตะวันบาน เหลืองอร่ามเต็มทุ่ง ก่อนกลับถึง กทม.

View icon 373
วันที่ 2 ม.ค. 2566 | 11.48 น.
ข่าวในประเทศ
แชร์
เที่ยวสายเหนือจอด!   นักท่องเที่ยว จอดพักรถ แวะเที่ยว”เป๋าตุงฟาร์ม” เช็กอินถ่ายรูปสวยๆ กับ ดอกทานตะวันบาน เหลืองอร่ามเต็มทุ่ง  ก่อนกลับถึง กทม.

นักท่องเที่ยว จอดพักรถ แวะเที่ยว”เป๋าตุงฟาร์ม” เช็กอินถ่ายรูปสวยๆ กับ ทุ่งทานตะวันบาน (2 มกราคม 2566 )  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงวันหยุดยาวปีใหม่ นักท่องเที่ยวที่เดินทางผ่านจังหวัดนครสวรรค์ ต่างแวะชมความงามทุ่งดอกทานตะวันกว่า 10 ไร่ ที่เป๋าตุงฟาร์ม กม.ที่7 ถนนตากฟ้า-ท่าตะโก อ.ท่าตะโก จ.นครสวรรค์  นอกจากจะมีดอกทานตะวัน ดอกไม้นานาชนิดแล้ว ยังมีมุมถ่ายรูปเท่ๆ กับ สะพานลอยฟ้าเหนือดอกทานตะวัน สะพานยิ้ม ประตูลอยฟ้า กังหันหวานนแหวว นั่งรถไถชมทุ่งฟรี  นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์พืชผักผลไม้ เช่น บวบ ข้าวโพด กล้วยหอม ฯ พืชผักต่างๆ นานาชนิด ที่ทางฟาร์มปลูกเอง อีกทั้ง ยังมีร้านกาแฟและอาหารทานเล่น จะซื้อกลับบ้านหรือนั่งทานที่ฟาร์มก็ได้

สำหรับเป๋าตุงฟาร์มแห่งนี้ เป็นอีกหนึ่งตำนานสถานที่ท่องเที่ยวช่วงเทศกาลปีใหม่ให้กับ อ.ตากฟ้า จ.นครสวรรค์ โดยมีการจัดต่อเนื่องมา 8 ปี โดยคิดค่าเข้าชมเพียงคนละ 20 บาท ยกเว้นเด็กเล็กเข้าชมฟรี และยังสามารถนั่งรถไถชมทุ่งฟรีไม่มีเก็บเพิ่มอีกต่างหาก และพิเศษสำหรับนักท่องเที่ยวจากต่างจังหวัด วันหยุดปีใหม่หรือเสาร์อาทิตย์  รับคูปองจาก ททท. สำนักงานนครสวรรค์ : นครสวรรค์-พิจิตร คนละ20 บาท เพื่อใช้แลกซื้ออาหารและเครื่องดื่ม อีกด้วย

ซึ่งทางนายเลิศชาย หวังตระกูลดี  ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานนครสวรรค์ ได้เชิญชวนให้นักท่องเที่ยวที่ไม่ว่าจะผ่านขึ้นไปทางภาคเหนือหรือจะกลับเข้ากรุงเทพฯ อย่าลืมแวะเที่ยวชมความงามของ เป๋าตุงฟาร์ม ของ อ.ตากฟ้า รับรองว่าสวยงามประทับใจแน่นอน.