เมียทิ้งไม่มีคนเลี้ยงลูก สองแถวพ่อลูกอ่อน อุ้มลูกอายุไม่ถึง 1 เดือนไว้บนตัก

เมียทิ้งไม่มีคนเลี้ยงลูก สองแถวพ่อลูกอ่อน อุ้มลูกอายุไม่ถึง 1 เดือนไว้บนตัก

View icon 1.2K
วันที่ 2 ม.ค. 2566 | 19.23 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เมียทิ้งไม่มีคนเลี้ยงลูก สองแถวพ่อลูกอ่อน อุ้มลูกอายุไม่ถึง 1 เดือนไว้บนตัก ทำงานไปด้วย เลี้ยงลูกไปด้วย หลังถูกเตือนเรื่องความปลอดภัย รับปากตำรวจจะรีบเก็บเงิน หาคนเลี้ยงลูก ขับรถไม่ประมาท

บริเวณด่านตรวจกวดขันเมาแล้วขับ วันนี้ ( 2 ม.ค. 65) พ.ต.ท.อาทิตย์ สุนทวนิค รองผู้กำกับจราจร สภ.บางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา นำกำลังตำรวจจราจร 13 นาย ตั้งด่านจุดตรวจจุดสกัดกวดขันเมาไม่ขับ ตรวจวัดแอลกอฮอล์ และตรวจจับความเร็ว บริเวณหน้าสภ.บางปะกง ถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด)  กม.47 ช่องคู่ขนาน ขาเข้า กทม. หมู่ 18 ต.บางปะกง อ.บางปะกง เนื่องจากเส้นทางดังกล่าวเป็นเส้นทางหลักที่มีประชาชนเดินทางกลับบ้าน และกลับจากแหล่งท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก จึงต้องด่านเพื่อป้องกันอุบัติเหตุที่จะเกิดขึ้นจากการเมาแล้วขับ

ระหว่างตำรวจเรียกรถสองแถวเพื่อจะแจกจ่ายเครื่องดื่มชูกำลัง เมื่อคนขับลดกระจกลง ตำรวจถึงกับตกใจเมื่อเห็นว่า บนตักของคนขับรถ มีเด็กทารกอายุไม่ถึง 1 เดือน นอนอยู่บนตัก ตำรวจได้สอบถามสาเหตุทราบว่า ภรรยาทิ้งไป ทำให้ที่บ้านไม่คนเลี้ยงดูลูก พ่อแม่ก็ต้องออกไปทำงาน จึงจำเป็นต้องหอบลูกออกมาทำงานขับรถสองแถว ซึ่งตำรวจแนะนำให้รีบหาคนเลี้ยงลูก เพราะเด็กอาจได้รับอันตราย หรืออาจเกิดอุบัติเหตุขณะขับรถ ซึ่งไม่ปลอดภัยทั้งต่อผู้โดยสาร เด็กทารก และคนขับ ซึ่งคนขับรถพ่อลูกอ่อนก็รับปากว่าจะไม่ประมาท และพยายามจะหาคนมาดูแลลูกให้ได้ แต่ก็ต้องทำงานหาเงินไปด้วย

สำหรับด่านตรวจกวดขันเมาไม่ขับ ในวันนี้เป็นวันที่ 5 ในการตั้งด่าน เพียงเวลา 2 ชั่วโมง สามารถจับกุมผู้ที่เมาแล้วขับ มีระดับแอลกอฮอล์เกิน 50 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ จำนวน 2 คน แรงงานต่างชาติขับขี่รถจักรยานยนต์ทั้ง 2 คน ตำรวจจึงนำตัวส่งดำเนินคดี 

ทั้งนี้ด่านกวดขันเรื่องเมาไม่ขับ เพื่อจะลดอุบัติเหตุในช่วง 7 วันอันตราย รวม 5 วัน สภ.บางปะกง จับกุมข้อหาเมาแล้วขับไปแล้ว 23 คน สามารถลดอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในพื้นที่ได้เป็นอย่างดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง