เปิดภาพเตือนภัย ขับรถกระบะเติมน้ำมัน ไม่จ่ายเงิน

View icon 27
วันที่ 3 ม.ค. 2566 | 05.06 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - เรื่องราวเตือนภัยสังคม เรียกได้ว่า เกิดขึ้นบ่อยครั้งในหลายพื้นที่ กับเหตุการณ์ขับรถเข้ามาเติมน้ำมันแล้วเชิดหนีไม่จ่ายเงิน ล่าสุด เกิดขึ้นในปั๊มน้ำมัน จังหวัดกระบี่ เป็นรถกระบะสีบรอนซ์เงิน มีหลักฐานจากกล้องวงจรปิดจับภาพได้อย่างชัดเจน 

กล้องวงจรปิดภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง บริเวณสามแยกไสไทย พื้นที่ตัวเมือง จังหวัดกระบี่ จับภาพชายคนหนึ่ง ขับรถกระบะ 4 ประตู สีบรอนซ์เงิน หมวดป้ายทะเบียน กพ 5998 กระบี่ เข้ามาเติมน้ำมันดีเซลจำนวน 500 บาท โดยพนักงานปั้มน้ำมันก็เปิดฝาถังและเติมน้ำมันให้ตามปกติ จนกระทั่งเติมเสร็จ พบว่า คนขับรถกระบะได้ขับรถออกไปอย่างหน้าตาเฉย มุ่งหน้าไปในพื้นที่ตำบลอ่าวนาง เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงบ่ายวานนี้ (2 ม.ค.)

ท่ามกลางความยืนงงของพนักงาน โดยได้บอกกับผู้จัดการปั๊มน้ำมันให้นำคลิปจากกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความตำรวจ สภ.เมืองกระบี่ ให้ช่วยติดตามตัวคนขับรถกระบะ 4 ประตูคันนี้ กลับมาจ่ายเงินโดยเร็ว เพื่อจะได้ไม่ต้องหักเงินจากพนักงานทำให้ได้รับความเดือดร้อน พร้อมทั้งฝากแจ้งเตือนภัยสังคมไปยังปั้มน้ำมันต่าง ๆ ในจังหวัดกระบี่ ให้ระมัดระวังผู้ขับขี่ที่มีพฤติการณ์เช่นนี้ เนื่องจากระยะนี้ เป็นช่วงที่มีรถเดินทางกลับจากการท่องเที่ยวช่วงเทศกาลปีใหม่ และเดินทางกลับเข้ากรุงเทพฯ เป็นจำนวนมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง