รวบแก๊งโจ๋ ไล่ฟันคู่อริ จ.ร้อยเอ็ด

View icon 44
วันที่ 3 ม.ค. 2566 | 11.32 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - เยาวชนชาย 4 คน ที่ก่อเหตุควงอาวุธมีดไล่ฟันคู่อริในคืนเคานต์ดาวน์ ถูกตำรวจเมืองร้อยเอ็ด ตามจับกุมเอาไว้ได้คาบ้านพัก พร้อมอาวุธมีดและปืนปากกา

หลังเกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นยกพวก ควงอาวุธมีดไล่ฟันกลุ่มคู่อริกลางเมืองร้อยเอ็ด ในคืนเคานต์ดาวน์ ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ วันที่ 31 ธันวาคมที่ผ่านมา ทำให้เยาวชนชาย อายุ 15 ปี ได้รับบาดเจ็บ ถูกฟันที่หัวเป็นแผลฉกรรจ์

ล่าสุด ชุดสืบสวน สภ.เมืองร้อยเอ็ด สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ทั้งหมด 4 คน เป็นเยาวชนชายอายุ 14 ปี 2 คนม อายุ 16 ปี 1 คน และอายุ 17 ปี อีก 1 คน พร้อมหลักฐานมีดดาบ มีดอีโต้ ปืนปากกา กระสุนปืนขนาด .22 ไม้เบสบอล และรถจักรยานยนต์ โดยภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐานมัดตัวว่า เยาวชนชายอายุ 16 ปี เป็นคนใช้มีดไล่ฟัน ส่วนเยาวชนอายุ 17 ปี พกอาวุธปืนปากกาติดตัว

ตำรวจสอบสวนเยาวชนผู้ก่อเหตุ ร่วมกับทีมสหวิชาชีพ ได้ข้อมูลว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุเคยเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกับผู้บาดเจ็บ แต่มีเรื่องบาดหมาดใจกันมาก่อน กระทั่งคืนเกิดเหตุ ขี่รถจักรยานยนต์ไปเจอกันระหว่างทาง จึงมีปากเสียงทะเลาะกันอีกรอบ ฝั่งผู้ก่อเหตุจึงบันดาลโทสะ ใช้มีดดาบไล่ฟัน แต่ไม่ได้ถอดออกจากฝัก เพราะต้องการข่มขู่และสั่งสอน หลังก่อเหตุพากันหลบหนีกลับบ้าน และถูกจับกุมดังกล่าว

ทั้ง 4 คน ถูกแจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายผู้อื่นให้ได้รับบาดเจ็บ ส่วน พ.ร.บ.อาวุธปืน ได้แจ้งเพิ่มกับเยาวชนชายอายุ 17 ปี อีก 1 ข้อหา ซึ่งพนักงานสอบสวนจะนำตัวทั้งหมด ส่งฝากขังศาลเยาวชนจังหวัดร้อยเอ็ด ช่วงบ่ายวันนี้ โดยไม่มีการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เนื่องจากยังเป็นเยาวชน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง