รวบแก๊งโจ๋ ยกพวกไล่ฟันคู่อริ จ.ร้อยเอ็ด [เจาะเกาะติด]

View icon 72
วันที่ 3 ม.ค. 2566 | 22.33 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจ สภ.เมืองร้อยเอ็ด จับกุมเยาวชนชาย 4 คน ที่ก่อเหตุควงอาวุธมีดไล่ฟันคู่อริ ในคืนเคานต์ดาวน์ ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ได้พร้อมของกลางอาวุธมีด อาวุธปืนปากกา สำหรับชนวนเหตุมาจากความขัดแย้งส่วนตัว ติดตามในช่วงเจาะเกาะติดกับศิรัณพร มูลอุทก

ภาพจากกล้องวงจรปิด เป็นหลักฐานมัดตัวกลุ่มวัยรุ่นชาย 4 คน ยกพวกควงอาวุธมีดไล่ฟันกลุ่มคู่อริ กลางเมืองร้อยเอ็ด ในคืนเคานต์ดาวน์ ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ เมื่อวันที่ 31 ธันวาคมที่ผ่านมา ทำให้เยาวชนชาย อายุ 15 ปี ได้รับบาดเจ็บ ถูกฟันที่หัวเป็นแผลฉกรรจ์

แม่ของผู้บาดเจ็บ เผย ปมเหตุเกิดจากความขัดแย้งส่วนตัว ระหว่างลูกชายกับกลุ่มคู่อริ เพราะมักจะยกพวกมาก่อกวนบริเวณหน้าบ้านอยู่เป็นประจำ แต่ไม่คาดคิดจะรุนแรงถึงขั้นใช้อาวุธก่อเหตุ

หลังเกิดเหตุชุดสืบสวน สภ.เมืองร้อยเอ็ด ระดมกำลังลงพื้นที่หาหลักฐาน สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ยกแก๊ง เป็นเยาวชนชายอายุ 14 ปี 2 คน, 16 ปี 1 คน ซึ่งเป็นคนใช้อาวุธมีดฟัน และ17 ปี อีก 1 คน พร้อมของกลางมีดดาบ ปืนปากกา กระสุนปืนขนาด .22 ไม้เบสบอล และรถจักรยานยนต์

โดย ตำรวจ ร่วมกับทีมสหวิชาชีพ สอบปากคำเยาวชนผู้ก่อเหตุ พบว่า เคยเป็นเพื่อนกับกลุ่มผู้บาดเจ็บ แต่มีเรื่องบาดหมาดใจจนถึงขั้นแตกคอ กระทั่งคืนเกิดเหตุขณะขี่รถจักรยานยนต์ออกเที่ยว ไปเจอกันระหว่างทาง มีปากเสียงกันอีกรอบ ก่อนบันดาลโทสะ ใช้มีดดาบที่พกติดตัวไล่ฟัน เพราะต้องการข่มขู่ และสั่งสอน

เยาวชนทั้ง 4 คน ถูกแจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ และ พ.ร.บ.อาวุธปืน เพิ่มอีก 1 ข้อหา กับเยาวชนอายุ 17 ปี ก่อนที่พนักงานสอบสวนจะคุมตัวส่งฝากขังศาลเยาวชนจังหวัดร้อยเอ็ด โดยไม่มีการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง