ครูสอนเต้นชื่อดัง ขอสู้คดีอนาจารเด็ก

View icon 128
วันที่ 4 ม.ค. 2566 | 07.05 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ตำรวจเชิญตัวครูคนดัง ดีกรีเป็นคอมเมนเทเตอร์และนักออกแบบท่าเต้น นักร้องแดนซ์เซอร์ รายการทีวีชื่อดัง มาสอบปากคำ และแจ้งข้อหาฐานพรากผู้เยาว์ และอนาจาร หลังนักร้องประกวดแจ้งตำรวจถูกอนาจาร

ตำรวจได้ไปเชิญตัวครูสอนเต้นชื่อดัง ถึงที่บ้านพักในอำเภอจักราช จังหวัดนครราชสีมา มาสอบสวน กรณีที่นายจักร (นามสมมติ) นักเรียนการแสดงในสังกัด เข้าแจ้งความว่าถูกครูคนดังกล่าวทำอนาจาร โดยได้แจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีในความผิดฐานพรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปีไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแล โดยปราศจากเหตุสมควรเพื่อการอนาจาร, พาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจาร โดยใช้อุบายหลอกลวง ขู่เข็ญ ใช้กำลังประทุษร้าย ใช้อำนาจครอบงำผิดครองธรรม หรือใช้วิธีข่มขืนใจด้วยวิธีอื่นใด, กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือทำให้บุคคลนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น

โดยกรณีนี้ นายจักร ผู้เสียหาย เล่าว่าเป็นนักเรียนและอยู่ในวงดนตรีของโรงเรียนแห่งหนึ่ง เห็นว่าครูคนดังกล่าวเป็นคนมีชื่อเสียงและมีความน่าเชื่อถือ กระทั่งวันเกิดเหตุเมื่อวันที่ 16 กันยายน 2565 นายจักรได้นัดหมายกับครูคนนี้ว่าจะมารับที่บ้านจังหวัดนครราชสีมา เพื่อพาไปศึกษางาน และจะหางานให้ทำ โดยครูสอนเต้นขับรถมารับแล้วพาไปที่ห้องพักแห่งหนึ่งในจังหวัดบุรีรัมย์ จากนั้นได้กระทำอนาจารโดยการกอดจูบและลวนลาม แต่ผู้เสียหายขัดขืน จึงไม่สามารถทำอะไรได้ จึงยอมพาผู้เสียหายกลับมาส่งที่บ้าน นายจักรแจ้งให้ผู้ปกครองทราบ และขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ

และจนถึงขณะนี้ครูสอนเต้นก็ยังคงให้การภาคเสธ และจะขอประกันตัวสู้คดีในชั้นศาลเท่านั้น

พลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ระบุว่า คดีนี้พนักงานสอบสวนได้สรุปสำนวนมีความเห็นสั่งฟ้องเสนอพนักงานอัยการ และพนักงานอัยการมีความเห็นส่งฟ้องต่อศาลจังหวัดนครราชสีมา ดังนั้นหากมีเยาวชนคนใดถูกครูคนนี้ทำอนาจารหรือล่วงละเมิดทางเพศ สามารถให้เบาะแสเพิ่มเติมได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง