คืบหน้าคดีครูสอนเต้นชื่อดังอนาจารเด็ก จ.นครราชสีมา

View icon 50
วันที่ 4 ม.ค. 2566 | 11.31 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ความคืบหน้าคดีครูสอนเต้นคนดังอนาจารเด็ก ล่าสุดศาลจังหวัดนครราชสีมา นัดให้ครูและคู่กรณีมาไกล่เกลี่ย 7 กุมภาพันธ์นี้ ขณะที่ พม.เร่งช่วยเหลือเยียวยาสภาพจิตใจของเหยื่อที่ถูกอนาจาร

หลังจากตำรวจสถานีตำรวจภูธรจักราช จังหวัดนครราชสีมา ดำเนินคดีกับครูสอนเต้น ดีกรีคอมเมนต์เทเตอร์รายการประกวดร้องเพลงทางสถานีโทรทัศน์แห่งหนึ่ง ฐานอนาจารเด็ก โดยควบคุมตัวไปสอบปากคำก่อนหน้านี้ และนำเด็กเข้าสู่กระบวนการเยียวยาเบื้องต้นแล้ว ขณะที่พนักงานสอบสวนมีความเห็นสั่งฟ้องในคดีนี้

ล่าสุดมีรายงานว่าศาลจังหวัดนครราชสีมา ได้นัดครูคนดังกล่าวและคู่กรณีเข้าไกล่เกลี่ยนัดแรกวันที่ 7 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ ซึ่งแม่ของเหยื่อ ระบุว่า พอใจที่ตำรวจดำเนินคดีนี้อย่างตรงไปตรงมา และให้การช่วยเหลือเหยื่อ ซึ่งเป็นบุตรชายอย่างต่อเนื่อง

ด้านกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ได้เข้าไปดูแลเหยื่อ และช่วยเหลือในเบื้องต้น ด้านนักสิทธิมนุษยชน ออกมาระบุว่า ปัจจุบันการอนาจารไม่ใช่เกิดขึ้นเฉพาะเด็กผู้หญิงเท่านั้น แม้แต่เด็กผู้ชายก็ตกเป็นเหยื่อเพิ่มมากขึ้น แม้ความสูญเสียทางร่างกายในกลุ่มเด็กผู้ชายจะไม่เหมือนเด็กผู้หญิง แต่จะสร้างบาดแผลในจิตใจจนโต และส่งผลถึงพฤติกรรมในอนาคตเมื่อเป็นผู้ใหญ่ หากได้รับการเยียวยาไม่ถูกวิธี

ขณะที่ชาวเน็ตที่ติดตามข่าวและผลงานของครูคนดังกล่าว ออกมาแสดงความคิดเห็นผ่านโลกโซเชียล โดยส่วนหนึ่งมองว่าทั้งหมดเกิดขึ้นเพราะพฤติกรรมความชื่นชอบส่วนตัวของครู ขณะที่บางส่วนมองว่าครูถูกโจมตีจากกลุ่มคนที่เสียประโยชน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง