ถกไม่เถียง : แม่ติดใจ ลูกชายวัดดวงเล่น รัสเซียนรูเล็ตต์ ดับ หวั่นถูกจัดฉาก เผยคลิปเสียงช่วยด้วย

View icon 149
วันที่ 4 ม.ค. 2566 | 16.16 น.
ถกไม่เถียง
แชร์
ถกไม่เถียง - เด็กนักเรียนเล่นเกมรัสเซียนรูเล็ตต์ ผลัดกันเอาปืนหัวตัวเองแล้วยิง เหตุการณ์นี้มีเด็กอายุ 16 ปี เสียชีวิต ด้านแม่ไม่เชื่อว่าลูกจะเล่นเกมนี้กับเพื่อน ๆ เพราะมีหลักฐานหลายอย่างที่ทำให้เชื่อว่าลูกตนเองถูกฆาตกรรม

ผู้สื่อข่าวได้ลงมายังพื้นที่ที่เกิดเหตุ ที่คลอง 14 ซอย 6 เขตหนองจอก กรุงเทพมหานคร พบที่เกิดเหตุบ้านเลขที่ 59/3 ภายในพื้นที่มีบ้าน 2 หลัง หลังหนึ่งมีผู้อยู่อาศัย และอีกบ้านเป็นบ้านร้าง ที่เกิดเหตุอยู่ภายในบ้านร้าง ภายในบ้านร้างมีเต็นท์นอน กีตาร์ และที่นอน มีบ้องกัญชาคล้ายเหมือนเป็นที่มั่วสุมของเด็กวัยรุ่น พบคราบเลือดอยู่บริเวณบ้านร้างที่เกิดเหตุด้วย

ด้าน พ.ต.อ.สรพงษ์ นาคะโยคี รักษาราชการแทน ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลลำหิน เปิดเผยถึงกรณีดังกล่าวว่า ได้สอบสวนบุคคลที่อยู่ในที่เกิดเหตุ ทราบว่า ก่อนเกิดเรื่อง ผู้ตายมานั่งเล่นกับเพื่อนรวม 7 คน บางคนนั่งสูบกัญชากันอยู่ จากนั้นผู้ตายได้นำปืนลูกโม่ไทยประดิษฐ์มาเล่นรัสเซียนรูเล็ตต์ โดยผู้ตายยิงใส่เพื่อนไป 2 นัด แต่กระสุนไม่ลั่น จากนั้นผู้ตายปั่นลูกโม่ และใส่กระสุนเข้าไปใหม่ คราวนี้จ่อยิงใส่ตัวเองไป 2 นัด กระสุนไม่ลั่น แต่พอนัดที่ 3 กระสุนลั่นเจาะขมับผู้เสียชีวิต

นางวราพร ตุ้มเก็น แม่ของเด็กที่เสียชีวิต เปิดเผยว่า คดีนี้ตนเองและกลุ่มญาติสงสัยว่า ลูกชายไม่น่าจะเล่นรัสเซียนรูเล็ตต์ หรือฆ่าตัวตาย ตามที่มีข่าวไปก่อนหน้านี้ เนื่องจากลูกชายถนัดใช้มือซ้ายมาตลอดตั้งแต่เด็ก นอกจากนี้ ยังมีหลักฐานเป็นคลิปเสียงการพูดคุยเจรจาของลูกชายกับคู่กรณีรายหนึ่ง ที่เกี่ยวข้องกับการเคลียร์ความขัดแย้งเรื่องอาวุธปืน และลูกชายเป็นคนเข้าไปเคลียร์ปัญหาดังกล่าว อีกทั้งปืนที่พบในที่เกิดเหตุไม่เคยเห็นมาก่อน และเชื่อว่าไม่น่าจะใช่อาวุธปืนของลูกชาย นอกจากนี้ ยังมีบุคคลต้องสงสัยรายหนึ่งที่อยู่ในที่เกิดเหตุกลับไปอาบน้ำ ก่อนจะเดินทางกลับมาให้ปากคำกับตำรวจ ซึ่งมองว่าอาจเป็นการทำลายพยานหลักฐาน จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งสืบสวนสอบสวนหาผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง