หนุ่มช่างตัดผ้า ถูกกลุ่มคนร้ายรุมกระทืบ-ไม้หน้าสามตี

View icon 66
วันที่ 5 ม.ค. 2566 | 07.04 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - หนุ่มช่างตัดผ้าสุดงง ขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน แต่จู่ ๆ กลับถูกกลุ่มคนร้าย 6-7 คน ขี่รถตามประกบ ปาดหน้า ก่อนลงมารุมทำร้ายร่างกายเลือดอาบ

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 24 ธันวาคมที่ผ่านมา กล้องวงจรปิดบริเวณหน้าหมู่บ้านเอื้ออาทร ซอยคู้บอน 27 บันทึกภาพเหตุการณ์ขณะที่ นายวรากร อนุวงศ์วัฒน อายุ 27 ปี พนักงานโรงงานตัดผ้า กำลังขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน แต่ระหว่างทางถูกกลุ่มคนร้ายนับ 10 คน มีทั้งวัยรุ่นและชายฉกรรจ์ ขี่รถจักรยานยนต์ขับมาประกบ และปาดหน้าให้จอด จากนั้นคนที่ซ้อนท้ายก็วิ่งลงมาต่อยผู้เสียหาย ผู้เสียหายจึงตัดสินใจทิ้งรถและวิ่งหนีเข้าไปในร้านขายของ แต่ก็ถูกกลุ่มผู้ก่อเหตุ 6-7 คน วิ่งตามเข้ามารุมทำร้ายภายในร้าน โดยหนึ่งในผู้ก่อเหตุที่อายุประมาณ 30 ปี ยังได้หยิบไม้หน้าสามที่วางอยู่หน้าร้าน ตีเข้าที่ใบหน้าผู้เสียหาย จนเจ้าของร้านต้องรีบเข้ามาห้ามปราม กลุ่มผู้ก่อเหตุจึงได้รีบขี่รถหนีไป

ส่วนผู้เสียหายถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ได้รับบาดเจ็บบริเวณแขนซ้าย คิ้วขวาแตก และปวดระบมที่ใบหน้า

โดยผู้เสียหาย ยืนยันว่าไม่เคยรู้จักกับกลุ่มผู้ก่อเหตุมาก่อน ก่อนเกิดเหตุก็ไม่ได้มีการเขม่นมองหน้าอะไรกัน เพียงแค่ขับรถสวนกันเท่านั้น ส่วนตัวจึงคิดว่าน่าจะเป็นการทำร้ายผิดคน

ทั้งนี้ ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สน.คันนายาวแล้ว ตั้งแต่คืนเกิดเหตุ แต่ผ่านมานานกว่าสัปดาห์ คดียังไม่มีความคืบหน้า จึงกังวลเรื่องความปลอดภัย จึงอยากให้ตำรวจช่วยเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง