วันสุดท้าย ของ 7 วันอันตราย สภ.บางปะกง จับกุมคนที่เมาแล้วขับได้ 4 ราย

วันสุดท้าย ของ 7 วันอันตราย สภ.บางปะกง จับกุมคนที่เมาแล้วขับได้ 4 ราย

View icon 121
วันที่ 5 ม.ค. 2566 | 08.09 น.
ข่าวช่อง7HD
แชร์
สภ.บางปะกง ตั้งด่านจับกุมคนที่เมาแล้วขับ วันที่ 7 วันสุดท้าย ของ 7 วันอันตราย จับกุมคนที่เมาแล้วขับได้ 4 ราย นำตัวส่งดำเนินคดี 7 วัน รวมได้ 34 ราย  ซึ่งสามารถป้องกันอุบัติเหตุจากการขับขี่ในพื้นที่ได้เป็นอย่างดี

เวลา 20.00 น. วันที่ 4 ม.ค. 66 พ.ต.ท.อาทิตย์  สุนทวนิค  รองผกก.จร.สภ.บางปะกง  จ.ฉะเชิงเทรา นำกำลังตำรวจจราจรรวม 13 นาย ตั้งด่านจุดตรวจจุดสกัดกวดขันเมาไม่ขับ ตรวจวัดแอลกอฮอล์ บริเวณหน้าเทศบาลตำบลบางวัว ถนนจรัญยานนท์ หมู่14 ต.บางวัว อ.บางปะกง เนื่องจากเส้นทางดังกล่าวเป็นเส้นทางรองที่มีประชาชนเดินทางกลับบ้านเป็นจำนวนมาก จึงต้องด่านเพื่อป้องกันอุบัติเหตุที่จะเกิดขึ้นจากการเมาแล้วขับ โดยมีข้อกำหนดหากเป่าแล้วแอลกอฮอล์เกิน 50 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ก็ต้องถูกจับกุมดำเนินคดี

โดยวันนี้เป็นวันที่4 ในการตั้งด่าน ซึ่งในเวลา 1 ชั่วโมง สามารถจับกุมผู้ที่เมาแล้วขับระดับแอลกอฮอล์เกิน 50 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์จำนวน 3 ราย โดยมีทั้งคนขับรถยนต์ 1 รายและรถจักรยานยนต์ 2 ราย  และจับกุมรถพ่วง 22 ล้อ ที่คนขับชนเสาไฟข้างทางโดยเป่าวัดค่าแอลกอฮอล์ได้ 253 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ รวมเป็น 4 ราย จึงทำการตรวจยึดแล้วนำตัวส่งดำเนินคดี  ซึ่งทางตำรวจจะกวดขันเรื่องเมาแล้วขับเพื่อจะลดอุบัติเหตุในช่วง 7 วันอันตราย  รวม 7 วัน สภ.บางปะกง จับกุมข้อหาเมาแล้วขับไปแล้ว 34 ราย โดยสามารถลดอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในพื้นที่ได้เป็นอย่างดี