2 โจรแสบขโมยถังก๊าซ แถมคว่ำกระทะน้ำมันจนยายลื่นล้ม จ.สมุทรปราการ

View icon 26
วันที่ 5 ม.ค. 2566 | 11.22 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ที่จังหวัดสมุทรปราการ 2 โจรแสบ อาละวาดหนัก ย่องลักขโมยถังก๊าซปิกนิกกลางดึก ไม่ขโมยเปล่าแต่ยังปิดจ็อบด้วยการคว่ำกระทะที่มีน้ำมัน จนราดกระจายเต็มพื้น เช้าวันรุ่งขึ้น คุณยายที่อยู่หอพักนี้ หวังดีมาช่วยกวาดพื้น ลื่นล้มจนบาดเจ็บ 

ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณหอพักแห่งหนึ่ง ที่ตำบลสำโรงเหนือ จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อช่วงดึก 2 วันก่อน 2 โจรแสบ ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมา 2 คน อาศัยจังหวะทีเผลอ ช่วงที่ผู้พักอาศัยนอนหลับพักผ่อน ย่องขโมยถังก๊าซปิกนิก 

ทีมข่าวลงไปยังจุดเกิดเหตุ พูดคุยกับ นางวรรณวิกา ประทุมศรี อายุ 42 ปี เจ้าของหอพัก เล่าว่า เธอจะซื้อถังก๊าซมาวางไว้ เพื่อให้คนในหอพักได้ลงมาประกอบอาหารข้างล่างได้ตามอัธยาศัย ปกติแล้วจะใช้โซ่ล่ามถังก๊าซเอาไว้ แต่ก่อนเกิดเหตุ แม่กุญแจที่ใช้ล็อกเกิดเสียขึ้นมา จึงเกิดความชะล่าใจ ปล่อยทิ้งไว้ จึงเป็นเหตุให้หัวขโมยทั้ง 2 คน สบโอกาสขโมยถังก๊าซ ที่น่าเจ็บใจ คือ โจรแสบขโมยถังก๊าซไปไม่พอ ยังคว่ำกระทะจนน้ำมันราดเต็มพื้น

เคราะห์กรรมมาที่ คุณยายสร้อย อายุ 73 ปี ตื่นเช้ามาไม่รู้อิโหน่อิเหน่ ลื่นล้มฟาดพื้นจนบาดเจ็บ เพราะเหยียบน้ำมันที่ 2 หัวขโมย สาดทิ้งไว้เต็ม ๆ สะโพกฝั่งซ้ายระบม เคราะห์ดีที่กระดูกไม่หัก

เจ้าของหอพักและชาวบ้านยืนยันว่า ไม่เคยเห็นหน้าหัวขโมยมาก่อน หลังเกิดเหตุยังไม่ได้ไปแจ้งความ แต่ก็อยากจะดัดนิสัยหัวขโมย ฝากเตือนเป็นอุทาหรณ์ให้กับชาวบ้านทุกคนให้ระวังภัย แม้แต่ถังก๊าซปิกนิกก็ยังล่อตาโจร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง